Sea Of Conquest cho Android Game chiến lược cướp biển chinh phục đại dương

Tải về

5 (1) FunPlus International AG Miễn phí 49 Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng bạn đến với Sea Of Conquest - nơi bạn sẽ bắt tay vào một cuộc hành trình ly kỳ đầy chiến lược, với mục tiêu là thống trị đại dương.

Tùy chỉnh con tàu cướp biển của bạn trong game Sea of Conquest
Tùy chỉnh con tàu cướp biển của bạn trong game Sea of Conquest

Bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình từ thiên đường của cướp biển tại trung tâm Biển Quỷ (Devil's Seas), một nơi đầy phép thuật, kho báu, và phiêu lưu. Với tư cách là Thuyền trưởng vĩ đại, bạn căng buồm đi đến những vùng biển chưa được khám phá, chế tạo cabin, chiêu mộ hạm đội, tùy chỉnh Flagship, đối đầu kẻ thù và săn tìm kho báu vô tận.

Tính năng nổi bật của game Sea Of Conquest cho Android

Khám phá các cảng trong một thế giới rộng lớn

Vô số cảng đang chờ đợi những tên cướp biển dũng cảm chinh phục. Sử dụng Storm Horn của bạn để dũng cảm vượt qua Biển Quỷ, đi đến tận cùng trái đất và tăng Cấp độ phiêu lưu của mình. Khám phá những cảnh tuyệt vời, đối mặt với các thử thách chưa biết và chinh phục hành trình sắp tới.

Săn tìm các kho báu ở biển cả
Săn tìm các kho báu ở biển cả

Xây dựng cabin cướp biển và tùy chỉnh Flagship

Bước vào trong con tàu của bạn để xây dựng, nâng cấp và trang bị cabin. Chỉ huy các thủy thủ đoàn thực hiện công việc nâng cấp tàu, tăng cường nguồn lực cho các trận chiến. Tùy chỉnh Flagship của mình theo ý thích, hoán đổi cờ, thay thế khẩu pháo của bạn bằng vũ khí mạnh mẽ, thiết kế biểu tượng… mọi thứ được làm theo sở thích của bạn.

Tuyển mộ hạm đội, phiêu lưu và săn tìm kho báu

Các cướp biển huyền thoại luôn sẵn sàng để bạn triệu hồi, chẳng hạn Mad Dog, Ned, Madame Lulu, Sharky… để củng cố hạm đội của mình. Thành lập liên minh mạnh nhất và chiến đấu cùng đội của bạn trong những trận chiến khốc liệt. Để có trải nghiệm vui hơn, hãy ra khơi và tận hưởng những cuộc phiêu lưu tuyệt vời và săn lùng kho báu quý giá. Ai biết được bạn sẽ tìm thấy gì, có thể là vàng, ngọc trai, vật liệu quý hiếm hay chỉ là một chiếc chai trôi nổi bí ẩn.

Tham gia các thử nghiệm anh hùng, tăng cường sức mạnh

Các thử thách anh hùng ly kỳ đang chờ đợi những thuyền trưởng táo bạo. Tăng cấp cho anh hùng của bạn và chọn sự kết hợp anh hùng tốt nhất. Tăng cường anh hùng của bạn nhiều nhất có thể thông qua tăng cấp chung và chiêm tinh học chuyên nghiệp. Lập kế hoạch tấn công và dẫn dắt đội của mình đến chiến thắng.

Chiến đấu không nhân nhượng với kẻ thù
Chiến đấu không nhân nhượng với kẻ thù

Tham gia các trận đánh dữ dội trên biển

Biển Quỷ là nơi chỉ dành cho các thuyền trưởng dũng cảm. Hãy cố gắng sống sót sau những trận chiến khốc liệt trên biển bằng cách chống lại nhóm tên cướp biển khác, hải quân và quái vật biển hoang dã. Đừng bỏ lỡ những cuộc chiến thú vị như chinh phục bến cảng, tháp canh hoặc các tuyến đường. Game sẽ sớm được bổ sung những trận đấu liên minh mới. Bạn có dám chinh phục thử thách trong các trận PvP và PvE ngoạn mục?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sea Of Conquest

Liên quan, thay thế