Journey to the West cho iOS 1.12.34 Game phiêu lưu xây dựng bộ bài Tây Du Ký

Tải về

Journey to the West trò chơi phiêu lưu được xây dựng dựa theo tác phẩm Tây Du Ký kinh điển, nơi bạn tạo dựng con đường trở thành huyền thoại anh hùng.

Xây dựng bộ bài mạnh mẽ của bạn trong game Journey to the West mobile
Xây dựng bộ bài mạnh mẽ của bạn trong game Journey to the West mobile

Người chơi sẽ chiến đấu với những sinh vật huyền thoại bằng đội hình siêu sao, bộ bài độc đáo, thánh tích mạnh mẽ và vật phẩm tiêu hao của mình. Khám phá những số phận méo mó đằng sau điềm báo bóng tối và chiến đấu để trở thành vị cứu tinh của Vương quốc Thần thánh.

  • 5 anh hùng, mỗi người dẫn dắt một đội 5 người.
  • Hơn 20 người bạn đồng hành để bạn chiêu mộ.
  • Hơn 120 NPC độc đáo.
  • Hơn 500 thẻ, 300 thánh tích và vật phẩm tiêu hao.
  • 4 chương phiêu lưu với 60 kết thúc khác nhau.
Thu thập các thánh tích độc đáo
Thu thập các thánh tích độc đáo

Tính năng nổi bật của game Journey to the West cho iOS

Hãy sẵn sàng tham gia vào một cuộc phiêu lưu lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cổ điển

Bạn vào vai một trong 5 anh hùng huyền thoại, mỗi người có những sức mạnh độc đáo riêng, một bộ 75 thẻ và cốt truyện đặc biệt.

  • Wukong - Ngộ Không: Được trang bị vũ khí đặc biệt là gậy Như Ý, có thể tung ra các đòn tấn công AOE tàn phá, biến hóa hình dạng để học các kỹ năng từ bất kỳ NPC nào, kiểm soát lửa để thiêu đốt và khéo léo né tránh các đòn tấn công sắp tới.
  • Đường Tăng: Có khả năng độc đáo là áp dụng trạng thái "tốt" hoặc "xấu" lên kẻ thù, chuyển đổi kẻ thù sang phe mình và tạo ra các đội mới hoặc tung ra các đòn tấn công mạnh mẽ, tạo ra các rào cản phép thuật để bảo vệ bản thân. Nhân vật này cũng có thể tận dụng các lá bài bùa chú, hình thành các chiến lược đặc biệt xung quanh chúng.
  • Bạch Long Mã: Cùng linh hồn của chị gái song sinh - Long Nữ, có khả năng điều khiển nước và sử dụng các Thanh kiếm phép thuật để kích hoạt những đợt tăng cường mạnh mẽ. Anh ta lưu trữ năng lượng chưa sử dụng dưới dạng sức mạnh tinh thần và có thể truy cập khi cần. Long Nữ cũng có khả năng học các lá bài từ bạn đồng hành, tăng thêm sức mạnh kết hợp của họ.
  • Bát Giới không phải là một anh hùng bình thường, có thể tiêu thụ vật phẩm tiêu hao để có được điểm đói và tăng trạng thái cơ bản, sử dụng phép biến đổi để học sức mạnh từ kẻ thù và hấp thụ HP/HP tối đa trong khi chiến đấu. Ngoài ra, anh ta có thể biến thành quái vật khi hoàn thành tám nguyên tắc của mình.
  • Sa Tăng: Là một anh hùng đa năng gây sát thương tăng lên dựa trên vị trí của kẻ địch và có thể triệu hồi Linh hồn của 5 nguyên tố gồm Vàng, Gỗ, Nước, Lửa và Đất vào đội của kẻ địch. Với khả năng độc đáo của mình, Sa Tăng có thể xây dựng chiến lược xung quanh mỗi linh hồn và tung ra những đòn tấn công mạnh mẽ vào kẻ thù.
Cứu tình yêu của bạn
Cứu tình yêu của bạn

Trải nghiệm chiến đấu theo nhóm độc đáo

Trong suốt hành trình khó khăn đi Tây Thiên này, bạn không đơn độc chiến đấu. Hãy xây dựng đội hình mạnh mẽ của riêng mình bằng cách chiêu mộ người đồng hành và triệu hồi NPC. Những người đồng hành là các đồng đội cố định có khả năng độc đáo và bộ 2-4 lá bài sẽ sát cánh qua nhiều trận chiến cho đến khi họ bỏ mạng hoặc bị loại. NPC là những đồng đội tạm thời sẽ rời đi hoặc chết vào cuối mỗi trận chiến.

Có vô số cách để triệu hồi hoặc chuyển đổi NPC. Bạn có thể sử dụng vật phẩm tiêu hao như Thuốc Yêu để thu hút NPC về phe mình hoặc Chai nước Thanh tẩy để thanh tẩy NPC. Ngoài ra, bạn có thể bắt giữ NPC bị suy yếu bằng cách sử dụng Túi Không đáy, một lá bài trung lập.

Đừng quên, Đường Tăng là chuyên gia trong việc tạo ra các đội NPC. Hãy lựa chọn đồng đội thật khôn ngoan bởi họ sẽ đóng vai trò quan trọng góp phần vào thành công của bạn trong suốt hành trình gian nan này.

Đắm mình vào cuộc phiêu lưu phong phú, có cốt truyện vượt ra ngoài các trận chiến

Mỗi anh hùng đều có vô số cốt truyện độc đáo lấy cảm hứng từ câu chuyện huyền thoại Tây Du Ký. Những câu chuyện này mang đến các đối thủ, sự kiện và nhiệm vụ khác nhau tùy theo lựa chọn và chiến lược của bạn.

Khi tiến bộ qua 4 chương của hành trình, bạn sẽ gặp hơn 120 NPC độc đáo, mỗi NPC có bộ kỹ năng và câu chuyện riêng. Với các sự kiện và lựa chọn được kết nối với nhau, mỗi quyết định người chơi đưa ra sẽ dẫn đến con đường khác nhau, hướng đến đích cuối cùng là Thiên đường, Núi Linh hồn và Cõi Vĩnh hằng.

Mỗi bước mà người chơi thực hiện đều rất quan trọng, quyết định số phận của thế giới. Vì vậy, hãy lựa chọn hành động khôn ngoan, trải nghiệm cuộc phiêu lưu thực sự nhập vai khiến bạn say mê từ đầu tới cuối.

Bạn còn chờ đợi gì nữa? Tải và chơi Journey to the West và bắt đầu hành trình đi tới Tây Thiên trong game Tây Du Ký này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12.34
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,3 GB
  • Lượt xem: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về