Eastpunk: Journey cho Android Pre-register Game nhập vai thẻ bài lấy cảm hứng từ Tây Du Ký

Tải về

3 (1) Yoozoo (Singapore) Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Android

Eastpunk: Journey là một trò chơi thẻ bài nhập vai thẻ tướng giả tưởng lấy cảm hứng từ "Silkpunk", trong đó bạn sẽ trải nghiệm một câu chuyện giả tưởng dựa trên Tây Du Ký và đón nhận những cuộc phiêu lưu ở Đại Đường - nền văn minh phương Đông tráng lệ trong một thế giới công nghiệp hóa.

Thực hiện hành trình giả tưởng đến phương Tây trong game Eastpunk: Journey
Thực hiện hành trình giả tưởng đến phương Tây trong game Eastpunk: Journey

Nhờ khám phá ra Mana, một loại năng lượng mới cho phép con người có sức mạnh sánh ngang với các vị thần, Vương quốc Đại Đường đã bước vào một kỷ nguyên thịnh vượng chưa từng có.

Nhưng mọi thứ đều có giá của nó. Khi mặt tối của sức mạnh này nổi lên khiến mọi thứ trở nên điên loạn, thế giới dường như đang thịnh vượng bắt đầu sụp đổ.

Trong game Eastpunk: Journey, bạn sẽ vào vai Đường Tăng, không bị ảnh hưởng bởi tà khí, thực hiện hành trình đến phương Tây để tìm kiếm sự cứu rỗi cho một thế giới đang mất kiểm soát.

Lên cấp các nhân vật của bạn
Lên cấp các nhân vật của bạn

Tính năng nổi bật của game Eastpunk: Journey cho Android

Nghệ thuật tinh tế, mang đến diện mạo mới cho các nhân vật cổ điển

Một bối cảnh giả tưởng công nghiệp nằm trong nền văn hóa tráng lệ của Đại Đường. game mang đến trải nghiệm mới mẻ trong thế giới Silkpunk độc đáo. Bạn sẽ gặp gỡ Vua Khỉ, Bạch Long Mã, Dương Quý Phi, Quách Tử Nghi và các nhân vật kinh điển khác, đồng thời viết nên những huyền thoại của mình trong một thế giới giả tưởng được hồi sinh tuyệt đẹp.

Cốt truyện phong phú, hoạt ảnh kỹ năng tối thượng

Bạn sẽ được trải nghiệm cốt truyện chính hấp dẫn được minh họa bằng bản đồ tinh tế, giải câu đố, truyện tranh, tác phẩm nghệ thuật và bong bóng trò chuyện. Thưởng thức hình ảnh động chất lượng cao và âm nhạc bậc thầy.

Dọn sạch level và nhận thưởng
Dọn sạch level và nhận thưởng

Đi sâu vào thế giới chưa biết

Một thế giới phương Đông trong tầm tay bạn. Sử dụng cần điều khiển ảo để tự do khám phá và phiêu lưu vào các thế giới bí ẩn, giải các câu đố để khám phá những bí mật đáng kinh ngạc.

Chiến lược đa dạng, tạo đội hình vô hạn

Tất cả các nhân vật đều có thể trở nên mạnh mẽ nhất. Không có giới hạn thời gian trong việc xây dựng đội hình, cho phép người chơi đa dạng tối đa các chiến lược.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 120
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Eastpunk Journey

Liên quan, thay thế