The Revolt: Massing cho Android Game chiến lược lấy bối cảnh Tây Du Ký

Tải về

3 (1) YOGAME Miễn phí 86

Thưởng thức gameplay RPG chiến thuật cùng với hoạt ảnh minh họa 3D hoành tráng và mở khóa câu chuyện truyện tranh thú vị trong The Revolt: Massing. Đây là một game di động đầu tiên được đặt lấy bối cảnh trong bộ truyện tranh nổi tiếng Tây Du Ký. Game phá vỡ hoàn toàn tưởng tưởng của bạn về một cuộc hành trình đi tới phương Tây. Trong cuộc phiêu lưu này, bạn sẽ là một chiến binh, chiến đấu đến cùng vì lẽ phải.

The Revolt Massing sở hữu gameplay chiến thuật hấp dẫn

Đặc trưng của game The Revolt: Massing cho Android

Tạo đội mạnh mẽ của bạn

Sắp xếp anh hùng của bạn theo lớp và thuộc tính của họ để hình thành sự kết hợp giữa chúa trời và quỷ dữ mạnh mẽ nhất. Gắn kết anh hùng, kết hợp kỹ năng, trang bị độc quyền và chiến lược đội hình sẽ cho phép bạn lật ngược tình thế của trận chiến ở những thời điểm quan trọng và đập tan 3 cõi chỉ với 1 ngón tay, trở thành bất khả chiến bại.

Chiến đấu với người chơi toàn cầu

Trải nghiệm những trận đánh dữ dội và hỗn loạn cùng với bạn bè. Tham gia cùng hàng triệu người chơi khác khắp thế giới để thưởng thức The Revolt. Bạn có thể xây dựng hoặc tham gia một Guild để cải thiện sức mạnh lẫn nhau, dẫn dắt đội của bạn để cạnh tranh tài nguyên, tham gia các trận chiến liên server. Trở thành guild hàng đầu trong tất cả máy chủ.

Thế giới match-3 tuyệt đẹp

Thế giới anime tuyệt đẹp

Trò chơi này là sự kết hợp hoàn hảo của hoạt ảnh và game play thú vị. Không chỉ hầu hết anh hùng quen thuộc trong Tây Du Ký như Mỹ Hầu Vương và còn rất nhiều vị thần khác sẵn sàng cho cuộc chiến. Đánh thức các nhân vật yêu thích của bạn, đào tạo và tăng cường sức mạnh cho họ. Hình ảnh 3D tuyệt đẹp sẽ đưa bạn đến một trải nghiệm thị giác thực sự đắm chìm.

Gameplay chiến lược

Trang bị và lên cấp đội của bạn cùng tất cả các yếu tố mạnh mẽ trong mỗi cuộc chiến, hoàn thành các nhiệm vụ level để giành chiến thắng các lần rút miễn phí với tỷ lệ rơi đồ siêu cao. Các sự kiện đa dạng cùng với phần thưởng giá trị sẽ giúp bạn thưởng thức game mượt mà.

(*) Bạn cần Fake IP sang Canada để tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 294
  • Lượt tải: 86
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Revolt Massing

Liên quan, thay thế