Monkey King: Arena of Heroes cho Android 1.3.35 Game RPG chiến đấu với các anh hùng Tây Du Ký

Tải về

3 (1) Playbest Limited Miễn phí 64

Monkey King: Arena of Heroes là một game nhập vai thần thoại phương Đông hoành tráng được lấy cảm hứng từ Tây Du Ký. Bạn sẽ được tham gia cùng Vua khỉ và Đường Tăng trong cuộc hành trình hoành tráng từ Trung Quốc cổ đại đến Tây Tạng để tìm chân kinh.

Hé lộ bí mật của bốn phe Celestial, Holy, Underworld, và Demon trong game Monkey King: Arena of Heroes
Hé lộ bí mật của bốn phe Celestial, Holy, Underworld, và Demon trong game Monkey King: Arena of Heroes

Người chơi Monkey King: Arena of Heroes sẽ tham gia vào các trận chiến thẻ bài RPG 6v6 căng thẳng, thu thập hàng trăm anh hùng và xây dựng đội của mình trên con đường trở thành nhà vô địch của 4 vương quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội 10x rút thăm hàng ngày miễn phí trọn đời.

Tính năng nổi bật của game Monkey King: Arena of Heroes cho Android

Cốt truyện Tây Du Ký

Hé lộ bí mật của bốn phe Celestial, Holy, Underworld, và Demon. Kinh Thánh huyền thoại ghi lại những gì? Tại sao Đường Tăng phải vượt qua 81 kiếp nạn mới có thể lấy được chân kinh? Giờ đây, cuộc phiêu lưu này đang chờ bạn khám phá và diễn giải.

Chuyển đổi anh hùng tự do
Chuyển đổi anh hùng tự do

Thu thập hàng trăm anh hùng

Tôn Ngộ Không đã học được 72 phép thần thông như thế nào? Điều gì đằng sau 10 lần tái sinh của Đường Tăng? Quá khứ bi thảm của Bạch Cốt Tinh là gì? Bạn có muốn tìm hiểu về nguồn gốc của tất cả các anh hùng. Tuyển mộ họ và nhóm của bạn và tự mình tìm ra bí mật của họ.

Chuyển đổi anh hùng miễn phí

Ai nói việc huấn luyện các anh hùng khác nhau tẻ nhạt? Nếu chọn sai thì bạn phải bắt đầu lại từ đầu? Trong game Monkey King: Arena of Heroes, việc phát triển một anh hùng từ đầu là không cần thiết khi bạn thay đổi đội hình. Bạn có thể sử dụng tính năng chuyển đổi anh hùng độc đáo của game để nhanh chóng chuyển điểm kinh nghiệm, trang bị và tài nguyên giữa các anh hùng ngay lập tức.

10x Rút miễn phí hàng ngày trọn đời

Không còn phải tiết kiệm nhiều ngày để có 1 lần rút. Monkey King: Arena of Heroes cung cấp 10 lần rút thăm miễn phí mỗi ngày mãi mãi, tương đương 3650 lần rút thăm miễn phí mỗi năm. Vì thế, việc có được những anh hùng bạn thích chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Hơn 72 phép thần thông biến hóa
Hơn 72 phép thần thông biến hóa

Quay lại và thư giãn

Bạn muốn nghỉ ngơi sau trận chiến, giành nhiều thời gian hơn với các anh hùng của mình? Vậy hãy thử tính năng Homeland thú vị trong Monkey King: Arena of Heroes. Trang trí ngôi nhà của bạn và chơi các mini game để giành được các giải thưởng thú vị. Trong Monkey King: Arena of Heroes, bạn luôn có thể nghỉ ngơi và tận hưởng thời gian thư giãn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.35
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 187
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế