Joylada cho Android 6.10.8 Ứng dụng truyện chat mới độc đáo

Tải về

3 (1) Ookbee U Miễn phí 67

Joylada là một ứng dụng truyện chat mới mẻ, cho bạn trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời theo phong cách mới. Bạn là một người yêu thích đọc truyện trên điện thoại? Bạn yêu thích những tiểu thuyết tình cảm lãng mạn? Vậy thì Joylada là kho tàng truyện mà bạn không nên bỏ qua!

Joylada có thể cho bạn trở thành người viết truyện trên ứng dụng và kiếm tiền

Ứng dụng giải trí Joylada cho phép bạn đọc vô số tiểu thuyết dưới dạng một cuộc trò chuyện. Cách thức đọc truyện này tương đối giống với ứng dụng Seen hoặc Hooked, nhưng chủ yếu tập trung vào những câu chuyện lãng mạn thay vì những câu chuyện kinh dị hoặc bí ẩn.

Mặc dù Joylada chủ yếu tập trung vào các câu chuyện có bối cảnh lãng mạn, ứng dụng cũng có khá nhiều tiểu thuyết ở tất cả các thể loại. Bạn sẽ tìm thấy những câu chuyện về chính kịch, hài kịch, bí ẩn, khoa học viễn tưởng… Tất cả truyện đều được sắp xếp hoàn hảo để bạn không gặp bất kỳ vấn đề nào khi muốn tìm thứ mình muốn.

Bạn có thể bắt đầu đọc bất kỳ câu chuyện nào trên Joylada và nếu bận việc, hãy rời đi và đọc sau bạn muốn. Khi quay trở lại, bạn có thể tiếp tục đọc ngay tại vị trí mà mình đã dừng lại trước đó. Ngoài ra, bạn có thể đọc nhiều câu chuyện cùng một lúc tùy thích.

Nhiều thể loại truyện cho bạn thưởng thức

Tải ứng dụng đọc truyện Joylada cho Android

Nói tóm lại, Joylada là một ứng dụng đọc tuyệt vời, nhờ đó bạn có thể thưởng thức vô vàn tiểu thuyết ngắn ở định dạng trò chuyện. Thêm vào đó, các câu chuyện được sắp xếp theo mức độ phổ biến và xếp hạng. Vì vậy thông thường bạn sẽ thấy những câu chuyện hay nhất trước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.10.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 175
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Joylada

Liên quan, thay thế