Chat Master - EQ Test cho Android 0.1.3 Game nhắn tin trò chuyện luyện tập EQ

Tải về

3 (1) ModooPlay Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Nếu bạn muốn trở thành bậc thầy trò chuyện, có thể tham gia bất kỳ câu chuyện nào với bất kỳ đối tượng nào, hãy tải và chơi game Chat Master - EQ Test ngay bây giờ!

Bạn có bao giờ cảm thấy mình khó khăn trong việc giao tiếp với một người lớn tuổi, hay đứng ngoài một chủ đề trò chuyện vì không am hiểu những gì đang nói, hoặc khó khăn khi giao tiếp với sếp, làm quen với người khác giới? Mọi khả năng nếu muốn giỏi đều cần phải luyện tập, bao gồm cả giao tiếp.

Chat Master EQ Test cho bạn tham gia nhiều câu chuyện khác nhau với các đối tượng khác nhau

Game Chat Master - EQ Test sẽ dạy bạn cách trò chuyện với những người khác nhau về các chủ đề khác nhau một cách chính xác trong các tình huống cuộc sống khác nhau. Trò chơi mô phỏng cuộc trò chuyện với người khác giới để nhanh chóng có được sự ưu ái của hoàng tử hoặc nữ thần xinh đẹp, hoặc mô phỏng cuộc trò chuyện với sếp để tránh các cách giao tiếp không phù hợp, giúp bạn được thăng chức và tăng lương nhanh chóng. Rất nhiều chủ đề trò chuyện khác đang chờ bạn mở khóa.

Tính năng nổi bật của game Chat Master - EQ Test cho Android

Trò chuyện AI

Ứng dụng sử dụng công nghệ trò chuyện AI mạnh mẽ để đưu ra các câu trả lời, đối đáp thú vị, không có hiệu ứng từ ngữ cứng nhắc, mang đến cho bạn trải nghiệm trò chuyện giống như người thật đang trả lời.

Game dễ chơi

Tùy theo bối cảnh và mục tiêu trong trò chơi, hãy chọn câu trả lời chính xác để vượt qua cấp độ.

Cải thiện EQ của bạn trong quá trình chơi

Chủ đề nói chuyện phong phú

Các chủ đề mà bạn nói đến khá phong phú và thú vị, không chỉ là giao tiếp với người khác giới mà còn là trò chuyện với sếp, bạn bè, bố mẹ, người lạ. Các cuộc đối thoại chân thực và phù hợp với bối cảnh thực tế.

Thư giãn

Bạn không chỉ có thể tìm niềm vui để giết thời gian khi buồn chán với Chat Master - EQ Test mà còn cải thiện kỹ năng trò chuyện của mình.

Hãy tải ứng dụng giải trí Chat Master - EQ Test để luyện tập kỹ năng giao tiếp và cải thiện chỉ số EQ của bạn ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Chat Master

Liên quan, thay thế