Junkineering cho Android Game chế tạo robot chiến đấu thú vị

Tải về

3 (1) Coleplay Miễn phí

Tham gia Junkineering - trò chơi nhập vai theo lượt, bạn sẽ chết tạo một đội robot từ những thứ bỏ đi hàng ngày, giúp chúng trở nên sống động bằng bộ não lõi AI. Đối mặt với các kẻ thù đa dạng ở những địa điểm biểu tượng, đi tới các vùng đất đổ nát sôi động và tham gia những trận chiến PvP trong cuộc phiêu lưu hậu tận thế này.

Chế tạo và xây dựng đội người máy của ban trong game Junkineering
Chế tạo và xây dựng đội người máy của ban trong game Junkineering

Junkineering là nơi sự sáng tạo, chiến lược đan xen taon nên trải nghiệm chơi game khó quên. Trò chơi giống như bài kiểm tra trí thông minh, sự tháo vát và năng lực sáng tạo của bạn trong một vũ trụ mà mọi mảnh vụn đều có thể biến thành một kiệt tác nghệ thuật.

Câu chuyện trong game Junkineering

Loài người đang đứng trước bờ vực của ngày tận thế tài chính - tiền ảo - xã hội - AI. Và chỉ có một con gấu Teddy màu hồng có thể khắc phục tình trạng này. Con gấu Teddy đó chính là bạn. Điều trang nguyên nhân của các vấn đề trên toàn thế giới và xây dựng đội robot mà bạn chưa từng thấy trước đây. Cố gắng vượt qua các vùng đất hoang điên rồ, cứu thế giới và đừng để bị phát điên.

Chỉ huy các robot của mình tham gia vào các trận đánh chiến thuật
Chỉ huy các robot của mình tham gia vào các trận đánh chiến thuật

Tính năng nổi bật của game Junkineering cho Android

  • Trạm chế tạo là nơi bạn có thể tạo ra các vật liệu cần thiết, các bộ phận của robot. Tuy nhiên, bạn cũng cần có bản thiết kế - có được bằng cách tham gia nhiều trận chiến hơn.
  • Các robot đa dạng: Có 5 cấp bậc robot khác nhau, bao gồm huyền thoại, sử thi, hiếm, không phổ biến và thông thường. Sức mạnh của chúng cũng khác nhau, tỷ lệ thuận với mức độ hiếm.
  • Sử dụng kỹ năng: Có rất nhiều loại kỹ năng có sẵn trong trò chơi. Chẳng hạn khi đối mặt với nhiều kẻ thù cùng lúc, bạn cần sử dụng kỹ năng tấn công đa mục tiêu.
Chế tạo robot của bạn theo những module độc đáo
Chế tạo robot của bạn theo những module độc đáo

Càng chơi các cấp độ trong Junkineering sẽ càng khó khăn hơn. Vì thế, bạn cần nâng cấp robot của mình trở nên mạnh mẽ hơn và sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống. Các chỉ số thể hiện sức mạnh của robot bao gồm hồi máu, giáp, thời gian hồi chiêu, tỷ lệ trúng đòn chí mạng, khả năng chủ động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Junkineering

Liên quan, thay thế