Rebel Bots: Epic War cho Android 1.1.1 Game chiến lược thẻ bài RTS hoành tráng

Tải về

3 (1) Xoilium Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Tham gia game chiến lược thẻ bài Rebel Bots: Epic War và chỉ huy quân đội của bạn giành chiến thắng trong các trận chiến PvP chiến lược thời gian thực nhịp độ nhanh giữa robot và lực lượng con người.

Rebel Bots: Epic War PvP Clash cho bạn tham gia vào các trận chiến PvP hoành tráng
Rebel Bots: Epic War PvP Clash cho bạn tham gia vào các trận chiến PvP hoành tráng

Nhiệm vụ của người chơi trong game Rebel Bots: Epic War PvP Clash là xây dựng một đội hình chiến đấu quân sự độc đáo, mạnh mẽ của riêng mình, bảo vệ các tòa tháp, thu thập các thẻ bài mạnh mẽ và đụng độ với kẻ thù trong đấu trường Battle Royale RTS hoặc chơi với bạn bè trong chế độ co-op nhiều người chơi MOBA.

Tính năng nổi bật của game Rebel Bots: Epic War cho Android

Chọn chỉ huy

Bạn sẽ vùng lên cùng đội quân Rebel Bot và chiến đấu để giành lại tự do cho tất cả các robot, hay chiến đấu bên cạnh con người để bảo vệ quyền kiểm soát Trái đất? Hãy mở khóa các chỉ huy quân sự độc đáo sở hữu khả năng đặc biệt. Nắm vững các kỹ năng của họ và chỉ huy họ trong trận chiến theo phong cách MOBA để trở thành nhà vô địch chiến lược PvP.

Lập team với bạn bè
Lập team với bạn bè

Tước vũ khí của kẻ thù

Chỉ huy quân đội trong các chiến trường khốc liệt, nhiều người chơi, RTS. Chơi thẻ bài, triển khai các đơn vị quân đội, bảo vệ tháp và tiến hành chiến tranh để chinh phục đối thủ trong các trận PvP.

Thu thập và nâng cấp thẻ chiến đấu

Rebel Bots: Epic War có tất cả hơn 49 thẻ bài để người chơi thu thập và nâng cấp bộ bài RTS của bạn. Tạo ra vô số kết hợp thẻ chiến lược, từ xạ thủ và tank, cho đến quân đội và bom nhện robot… Chọn chiến lược và bộ bài chiến đấu độc nhất của bạn.

Trở thành bậc thầy chiến tranh

Giành chiến thắng các thử thách hàng ngày, thu thập và lên cấp các thẻ mạnh mẽ và leo lên thứ hạng PvP để chiến đấu và đụng độ với những người chơi RTS giỏi nhất trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Xây dựng đội quân của bạn
Xây dựng đội quân của bạn

Giành các phần thưởng hoành tráng

Thu thập chiến lợi phẩm, thẻ, skin tháp, và biểu tượng cảm xúc để củng cố kho vũ khí PvP của bạn. Mở khóa các phần thưởng giải đấu hoành tráng với mỗi thẻ chiến đấu theo mùa để giành chiến thắng và thu thập các phần thưởng web3.

Lập team với bạn bè

Chiến đấu bên cạnh bạn bè trong chế độ co-op RTS nhiều người chơi hoặc tham gia một clan quân sự để nhận thêm các phần thưởng trong trận chiến hoành tráng này.

Lưu ý:

  • Quốc gia tải game: Canada.
  • Game cần kết nối mạng khi chơi.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế