Jurassic Dinosaur: Park Game cho iOS 1.0.0 Game xây dựng công viên khủng long

Tải về

3 (1) Sparkling Society Games Miễn phí 06

Jurassic Dinosaur là một game di động kết hợp độc đáo giữa quản lý công viên và mô phỏng khủng long, mang lại cho người chơi mọi lứa tuổi một trải nghiệm ly kỳ.

Khám phá loài khủng long sống dưới nước trong game Jurassic Dinosaur: Park Game
Khám phá loài khủng long sống dưới nước trong game Jurassic Dinosaur: Park Game

Game Jurassic Dinosaur: Park Game được chia thành nhiều cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ có thử thách và mục tiêu riêng. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng và quản lý công viên, kỷ Jura của riêng mình, đồng thời chăm sóc nhiều loại khủng long độc đáo.

Tải game Jurassic Dinosaur: Park Game cho iOS

Xây dựng công viên khủng long của riêng mình

Bước đầu tiên trong việc xây dựng một công viên là có được các cơ sở hạ tầng cần thiết. Bạn cần xây dựng đường xá, tiện nghi và điểm tham quan để giữ chân du khách, làm cho họ hài lòng và có được doanh thu.

Khi công viên phát triển, bạn sẽ mở khóa các tính năng mới, chẳng hạn như khách sạn, cửa hàng quà tặng và địa điểm giải trí. Tuy nhiên, xây dựng một công viên thành công không chỉ là tạo ra cơ sở hạ tầng.

Người chơi cũng phải chăm sóc khủng long của họ. Mỗi loài có những yêu cầu cụ thể, chẳng hạn như thức ăn, nước và môi trường sống. Bạn cần đảm bảo rằng những con khủng long được ăn uống đầy đủ và khỏe mạnh, đồng thời theo dõi mức độ hạnh phúc của chúng.

Thiên tai và dịch bệnh của loài khủng long có thể ập đến bất cứ lúc nào, giúp cho trải nghiệm chơi Jurassic Dinosaur trở nên mới mẻ và thú vị. Hãy chuẩn bị để quản lý thật tốt, vượt qua các cuộc khủng hoảng này và đảm bảo an toàn cho cả du khách lẫn khủng long.

Khám phá nhiều loài khủng long khác nhau
Khám phá nhiều loài khủng long khác nhau

Mở rộng công viên

Game có rất nhiều loại nâng cấp và vật phẩm để giúp người chơi quản lý công viên và chăm sóc khủng long. Bạn có thể nghiên cứu ra các loài khủng long mới, mở ra các nguồn doanh thu mới và mở rộng các dịch vụ của công viên. Tạo ra tiện nghi và điểm tham quan mới để du khách được giải trí và vui vẻ.

Để chăm sóc khủng long, bạn sẽ mua thức ăn, nước uống và vật tư y tế từ cửa hàng. Hoặc mua đồ trang trí và các mặt hàng khác để làm đẹp công viên và khiến nó trở nên hấp dẫn hơn đối với du khách. Với rất nhiều nâng cấp và vật phẩm có sẵn, bạn có thể tùy chỉnh công viên của mình để phù hợp với lối chơi cá nhân.

Game không cần kết nối Internet khi chơi
Game không cần kết nối Internet khi chơi

Tạo một thế giới tiền sử sống động

Jurassic Dinosaur có đồ họa sống động mang nét đẹp thời tiền sử. Game có rất nhiều loài khủng long, mỗi loài có ngoại hình và đặc điểm riêng. Mọi tiện nghi đều được thể hiện chi tiết với cây xanh tươi tốt và màu sắc rực rỡ, cho bạn thoải mái khám phá.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 322,1 MB
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Jurassic Dinosaur

Liên quan, thay thế