Merge & Fight cho iOS 1.0.11 Game Hợp nhất khủng long chiến đấu

Tải về

5 (1) HOMA GAMES Miễn phí 124

Merge & Fight (tên khác là (Merge Master - Dinosaur Fusion ) là một trò chơi chiến lược và hợp nhất thú vị, gây nghiện, nơi bạn hợp nhất và phát triển đội quân khủng long của mình để tăng cường sức mạnh, tham gia vào cuộc đụng độ với đối thủ và giành phần thắng.

Merge and Fight cho bạn tham các trận chiến khủng long dữ dội

Trên chiến trường của Merge and Fight, bạn và kẻ thù sẽ đối mặt nhau trên một trận chiến giáp lá cà. Trước khi bắt đầu cuộc chiến, bạn hãy so sánh tương quan lực lượng giữa mình và địch sao cho luôn có sức mạnh áp đảo đối thủ. Nếu cảm thấy yếu hơn, hãy bổ sung thêm quân và hợp nhất.

Chiến binh trong Merge and Fight là những con khủng long cực kỳ mạnh mẽ, hung dữ, thuộc rất nhiều loài khác nhau như Khủng long sấm, khủng long bạo chúa, khủng long mào, khủng long năng lượng, khủng long chim săn mồi, khủng long bay… Nếu có 2 con giống nhau cùng cấp, bạn có thể hợp nhất chúng để tạo ra loài mới ở level cao hơn.

Hợp nhất để tăng cường sức mạnh của bạn trên chiến trường

Tải game Merge and Fight cho iOS

Cách điều khiển game Merge and Fight rất đơn giản: Khi cần hợp nhất, bạn chỉ cần vuốt ngón tay trên màn hình để kéo con khủng long này ra chỗ của của con kia để chúng tiến hóa. Bạn cũng có thể điều chỉnh vị trí của các con vật trên chiến trường bằng cách kéo chúng ra vị trí mong muốn, đảm bảo những loài đánh tầm xa đứng sau, còn những con có sức chịu đòn, khả năng tấn công mạnh ở phía trước.

Khi đã hài lòng với đội hình, hãy ấn bắt đầu để xem những con vật của mình lao vào cuộc chiến, hạ gục đối thủ và mang vàng về cho bạn. Số vàng kiếm được sau mỗi trận đánh sẽ được dùng để củng cố đội hình, mua thêm khủng long để chuẩn bị cho cuộc chiến tiếp theo dữ dội hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 162,4 MB
  • Lượt xem: 605
  • Lượt tải: 124
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Merge and Fight

Liên quan, thay thế