Jurassic Dinosaur: Park Game cho Android 1.0.0 Game mô phỏng xây dựng công viên khủng long

Tải về

3 (1) Sparkling Society - Historic Park & Tycoon Games Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với Jurassic Dinosaur: Park Game - trò chơi mô phỏng quản lý công viên khủng long, nơi bạn có thể xây dựng và mở rộng thiên đường thời tiền sử của riêng mình.

Khám phá loài khủng long sống dưới nước trong game Jurassic Dinosaur: Park Game
Khám phá loài khủng long sống dưới nước trong game Jurassic Dinosaur: Park Game

Jurassic Dinosaur: Park Game cho bạn tạo ra một khu vui chơi kỷ Jura và đón các vị khách đến thăm quan bằng cách mở khóa, nuôi dưỡng nhiều loại khủng long vô cùng chân thực. Từ T-Rex hùng mạnh đến Brachiosaurus dịu dàng, những con thú thời tiền sử này cần sự quan tâm và chăm sóc tối đa của bạn để đảm bảo chúng được ăn uống đầy đủ, khỏe mạnh và hạnh phúc.

Nhưng đó không phải là tất cả. Trong game Jurassic Dinosaur: Park Game, bạn còn phải thiết kế và xây dựng công viên của mình để thu hút thật nhiều du khách và kiếm được doanh thu đáng kể. Xây dựng đường xá, tiện nghi và các điểm tham quan, đồng thời sử dụng số tiền thu nhập của mình để mở rộng và phát triển công viên.

Khám phá nhiều loài khủng long khác nhau
Khám phá nhiều loài khủng long khác nhau

Bố trí các tiện nghi một cách chiến lược để giúp cho các vị khách hài lòng. Cùng với đó, bạn cũng cần theo dõi sức khỏe, hạnh phúc của những chú khủng long để đảm bảo chúng khỏe mạnh.

Tải game Jurassic Dinosaur: Park Game cho Android

Game không cần kết nối Internet khi chơi
Game không cần kết nối Internet khi chơi

Là chủ sở hữu công viên, bạn có quyền đưa ra các quyết định chiến lược sẽ ảnh hưởng đến sự thành công và phát triển của công viên. Sử dụng các nghiên cứu để mở khóa và tính năng và loài khủng long mới, đồng thời dẫn đầu trò chơi bằng cách quản lý tốt các thảm họa thiên nhiên, dịch bệnh khủng long. Trò chơi này sẽ kiểm tra kỹ năng quản lý của bạn và giữ cho trải nghiệm chơi game luôn mới mẻ, thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế