Jurassic Tribes cho iOS 1.6 Game bộ lạc kỷ Jura

Tải về

3 (1) BUILDING-BLOCKS Miễn phí 01 Dung lượng: 220,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Jurassic Tribes là một game nhập vai phiêu lưu thế giới mở lấy bối cảnh là thời tiền sử, kỷ nguyên Jura. Với tư cách là thủ lĩnh bộ lạc, bạn tự thề với lòng mình sẽ không để bất kỳ ai trong bộ tộc của mình bị tổn thương.

Jurassic Tribes cho bạn trở thành thủ lĩnh bộ lạc thời tiền sử

Để thực hiện điều này, bạn dẫn dắt các thành viên bộ lạc của mình thu thập gậy và đá, chiến đấu và giành chiến thắng trong các trận chiến thời gian thực chống lại người chơi từ khắp nơi trên Trái đất. Tuy nhiên, các tù trưởng không chỉ có vai trò đơn thuần là chỉ huy chiến tranh. Bạn còn phải phát triển, mở rộng lãnh thổ của mình.

Xây dựng các tòa nhà, huấn luyện đơn vị, nhân giống các loại cây hung dữ để chống lại những kẻ tấn công và thậm chí chế ngự sinh vật đáng sợ nhất ở kỷ Jura là khủng long để chùng chiến đấu cùng mình.

Hãy mài giữa vũ khí bạn chọn, cưỡi lên con quái vật hùng mạnh và tiến vào trận chiến. Chiến đấu vì vinh quang của những người trong bộ lạc và chiếm lại các vùng đất đã mất vào tay kẻ thù.

Triển khai chiến lược không thế ngăn cản, tham gia các trận chiến liên minh hoành tráng

Tính năng nổi bật của game Jurassic Tribes cho iOS

Một thế giới mở rộng lớn

Khám phá những vùng đất rộng lớn chứa đầy tài nguyên và kho báu, chạm trán với những kẻ ăn thịt người và khủng long nguy hiểm.

Thuần hóa khủng long

Giành lại những vùng đất đã mất và chế ngự những con rồng, khủng long hùng mạnh. Hỗ trợ đáng kể trong và ngoài trận chiến.

Xây dựng một liên minh

Chiến đấu bên cạnh các đồng minh từ khắp nơi trên thế giới với sự trợ giúp của tính năng dịch thời gian thực.

Server toàn cầu

Bạn có thể cùng bạn bè và người chơi khắp thế giới phiêu lưu khắp lãnh thổ.

Đồ họa 3D đẹp mắt

Trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn với những khủng cảnh chiến đấu được dàn dựng đẹp mắt mà bạn chưa từng được thấy trên di động.

Lưu ý: Jurassic Tribesgame chiến lược miễn phí cho bạn tải về và chơi. Tuy nhiên, người chơi có thể mua một vài item trong game bằng tiền thật. Game được khuyến cáo dành cho người chơi từ 12 tuổi trở lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 220,4 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Jurassic Tribes

Liên quan, thay thế