Just Cause: Mobile cho Android 0.9.34 Game bắn súng lấy cảm hứng từ phim Tội ác kinh hoàng

Tải về

3 (1) Square Enix Miễn phí 116 Dung lượng: 290 MB Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Just Cause: Mobile là một game bắn súng hành động lấy bối cảnh là vũ trụ Just Cause (phim Tội ác kinh hoàng) bùng nổ và được Square Enix thiết kế dành riêng cho di động.

Tham gia vào các chiến dịch câu chuyện bùng nổ trong game Just Cause: Mobile
Tham gia vào các chiến dịch câu chuyện bùng nổ trong game Just Cause: Mobile

Các chiến dịch theo cốt truyện đầy hành động, cạnh tranh nhiều người lên tới 30 người, các nhiệm vụ co-op 4 người chơi… Đó là những gì có trong Just Cause Mobile và còn nhiều điều thú vị hơn thế.

Đặc trưng của game Just Cause: Mobile cho Android

Chơi game miễn phí trên di động

Game Just Cause Mobile hoàn toàn miễn phí, với 4 chế độ chơi, đồ họa 3D chất lượng cao được hỗ trợ bởi công nghệ Unreal Engine 4, điều khiển cảm ứng cực nhạy, hệ thống di chuyển động đáo (dù, cánh và móc), trò chuyện bằng giọng nói và lối chơi hành động.

Hệ thống chuyển động độc đáo

Đi khắp thế giới rộng lớn một cách tự do bằng cách sử dụng bộ cánh, dù hay móc. Sử dụng thiết bị của bạn để giành ưu thế trong chiến đấu hoặc nhanh chóng di chuyển qua các địa điểm rộng lớn.

Các nhiệm vụ co-op 4 người chơi
Các nhiệm vụ co-op 4 người chơi

Chiến dịch theo cốt truyện

Trải nghiệm một câu chuyện hành động hoàn toàn mới lấy bối cảnh trong vũ trụ Just Cause. Khám phá các địa điểm rộng lớn trong thế giới mở và chiến đấu với lực lượng Darkwater của đối phương như một phần của nhóm Firebrand. Hoàn thành các nhiệm vụ để phát triển câu chuyện và thành lập liên minh với các nhân vật nổi tiếng từ loạt phim Just Cause (Tội ác kinh hoàng)

Cạnh tranh với 30 người

Cạnh tranh với những người chơi khác trong các trận chiến nhịp độ nhanh. Lập nhóm 10 người và chống lại các đội đối lập trên một bản đồ rộng lớn với kho vũ khí, phương tiện lớn. Sử dụng chat hoặc trò chuyện thoại để lập chiến lược với nhóm của bạn, thậm chí thành lập bang hội để kiếm thêm phần thưởng.

Chiến đấu và đối phó với các mối đe dọa
Chiến đấu và đối phó với các mối đe dọa

Các nhiệm vụ hợp tác

Lập nhóm với 3 người bạn và thực hiện các nhiệm vụ trong đội Firebrand có 4 người chơi. Chiến đấu với làn sóng kẻ thù bằng thiết bị đã chọn và bắn trong các cuộc chạm trán đầy thử thách, từ xe tăng hạng nặng cho tới xe bọc thép.

Tùy chỉnh diện mạo nhân vật

Tạo và tùy chỉnh nhân vật của riêng bạn khi lên cấp. Khi bạn chơi Just Cause: Mobile, bạn sẽ mở khóa một kho vũ khí, áo giáp, trang bị và mod xe cộ cho nhân vật của mình. Nâng cấp và thăng cấp thiết bị và nhân vật của bạn khi hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ hoặc thử thách.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.34
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 290 MB
  • Lượt xem: 184
  • Lượt tải: 116
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Just Cause Mobile

Liên quan, thay thế