OCTOPATH TRAVELER: CotC cho Android 1.0.0 Game JRPG phong cách pixel mới từ Square Enix

Tải về

3 (1) Square Enix Miễn phí 18

Một câu chuyện mới mở ra trong thế giới của Orsterra khi bạn tham gia game OCTOPATH TRAVELER: CotC. Tham gia sân chơi này, bạn sẽ được thưởng thức đồ họa chất lượng cao, chiến đấu hấp dẫn và cách kể chuyện tương tự OCTOPATH TRAVELER trong phần tiền truyện được tối ưu hóa cho thiết bị di động.

OCTOPATH TRAVELER: CotC được xây dựng với đồ họa pixel HD-2D thế hệ mới
OCTOPATH TRAVELER: CotC được xây dựng với đồ họa pixel HD-2D thế hệ mới

Tính năng nổi bật của game OCTOPATH TRAVELER: CotC cho Android

Nghệ thuật pixel tiên tiến

Nghệ thuật pixel 2D, được tăng cường với các hiệu ứng 3D-CG, làm cho thế giới kỳ diệu Orsterra trở nên sống động với môi trường được cách điệu đẹp mắt, đầy những nhiệm vụ phụ, con trùm nguy hiểm và kho báu.

Chiến lược và chiến đấu dữ dội

Hệ thống chiến đấu theo phong cách lệnh tiên tiến, cho bạn sử dụng tối đa 8 thành viên trong nhóm, với các điều khiển vuốt cho phép người chơi lựa chọn lệnh với nhịp độ nhanh.

Hệ thống chiến đấu 8 người thú vị và chiến lược
Hệ thống chiến đấu 8 người thú vị và chiến lược

Một danh sách lớn

Với hơn 64 nhân vật khi ra mắt, người chơi sẽ được khám phá sự kết hợp vô tận của các nhân vật để xây dựng đội độc đáo của mình. Chọn đội phù hợp cho cuộc chiến và giành được chiến thắng trên chiến trường.

Chọn cuộc phiêu lưu của bạn

Những người được chọn sẽ phải đứng lên chống lại những vấn nạn lớn nhất của Orsterra. Bạn sẽ gặp phải những nguy hiểm gì trên hành trình của mình? Bất kể bắt đầu với câu truyện nào, bạn đều có thể trải nghiệm tất cả.

Hành động độc đáo

Khả năng là vô tận với các tùy chọn khác nhau. Hãy thử mọi tùy chọn để xem những mối quan hệ mới này mang lại lợi ích gì cho bạn.

Nhạc nền bắt tai

Nhà soạn nhạc đứng sau OCTOPATH TRAVELER đã trở lại với phần mới nhất này, với các sáng tác mới dành riêng cho OCTOPATH TRAVELER: Champions of the Continent.

Chọn cuộc phiêu lưu của bạn
Chọn cuộc phiêu lưu của bạn

Câu chuyện trong game OCTOPATH TRAVELER: CotC

Than gia một cuộc phiêu lưu cho những thứ bạn tìm kiếm. Một vài năm trước các sự kiện trong OCTOPATH TRAVELER, Orsterra được cai trị bởi một bạo chúa khao khát của cải, quyền lực và danh vọng. Chính dục vọng này đã mở ra một bóng tối không đáy trên thế giới. Và từ đó xuất hiện những người chống lại bóng tối. Bạn sẽ gặp họ khi phiêu lưu khắp thế giới với tư cách là “Người được chọn của chiếc nhẫn thần”.

Bạn sẽ nhận được gì và trải nghiệm gì trong cuộc hành trình này? Một cuộc hành trình sẽ tạo ra những nhà vô địch.

Yêu cầu thiết bị:

  • Hệ điều hành Android 6.0 trở lên.
  • Bộ nhớ RAM 2GB trở lên.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: OCTOPATH TRAVELER

Liên quan, thay thế