Kahoot! Numbers by DragonBox cho Android 1.10.23 Ứng dụng học toán cho bé 4-8 tuổi

Tải về

3 (1) Kahoot! Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Kahoot! Numbers by DragonBox là một trò chơi học tập từng đoạt giải thưởng, giới thiệu toán học cho bé theo cách hoàn hảo nhất và hình thành nền tảng cần thiết cho việc học toán trong tương lai.

Kahoot! Numbers by DragonBox mang toán học vào cuộc sống của bé theo cách thú vị nhất

Theo Forbes, Numbers by DragonBox là ứng dụng học tập đầu tiên bạn nên tải xuống trên máy tính bảng nếu bạn có con từ 4-8 tuổi.

Yêu cầu đăng ký

Để truy cập vào nội dung và chức năng của ứng dụng này yêu cầu đăng ký Kahoot!+ Family. Đăng ký bắt đầu với bản dùng thử miễn phí 7 ngày và có thể bị hủy bất kỳ lúc nào trước khi kết thúc thời gian dùng thử.

Đăng ký Kahoot!+ Family cho phép gia đình bạn truy cập các tính năng Kahoot cao cấp và 3 ứng dụng học tập đã giành giải thưởng về toán và đọc chữ.

Gameplay của ứng dụng Kahoot! Numbers by DragonBox

Kahoot! Numbers by DragonBox vượt xa việc dạy trẻ em các con số bằng cách đếm. Ứng dụng sẽ giúp bé hiểu các con số là gì, chúng hoạt động thế nào và bé có thể làm gì với chúng. Trò chơi giúp con bạn phát triển ý thức về số và hiểu biết trực quan về các con số một cách dễ dàng và thú vị.

Kahoot! Numbers by DragonBox mang toán học vào cuộc sống bằng cách biến các con số thành các ký tự đầy màu sắc và dễ hiểu, được gọi là Nooms. Các Nooms có thể được xếp chồng lên nhau, cắt lát, kết hợp, sắp xếp, so sánh và chơi theo bất kỳ cách nào các bé muốn. Bằng cách này, bé sẽ học được những kiến thức toán cơ bản và học cộng và trừ với các số từ 1 đến 20.

Ứng dụng có 4 hoạt động khác nhau để trẻ khám phá

Tính năng nổi bật của ứng dụng Kahoot! Numbers by DragonBox

Ứng dụng có 4 hoạt động khác nhau để trẻ khám phá, mỗi hoạt động đều được thiết kế để thách thức chúng sử dụng Nooms và toán học cơ bản theo một cách khác nhau.

Phần “Sandbox” của trò chơi được thiết kế để con bạn khám phá và thử nghiệm với các Noom. Đây cũng là công cụ hoàn hảo để phụ huynh và giáo viên giải thích các khái niệm toán học cơ bản cho trẻ em.

Phần “Puzzle” con bạn sẽ sử dụng phép toán cơ bản để tạo ra các mảnh ghép của riêng mình và đặt chúng vào đúng vị trí để tạo ra một bức tranh ẩn. Mỗi lượt di chuyển đều củng cố ý nghĩa của các con số. Bé sẽ thực hiện hàng nghìn thao tác trong khi giải 250 câu đố.

Ở phần “Ladder”, trẻ cần suy nghĩ chiến lược để xây dựng những con số lớn hơn. Bé sẽ phát triển sự hiểu biết trực quan về cách các số lớn hơn liên quan đến các số nhỏ và thực hành các chiến lược toán học cơ bản theo từng bước.

Phần “Run”, bé sẽ điều khiển Noom trên một con đường bằng cách tính nhẩm nhanh. Bạn nhỏ có thể sử dụng ngón tay, Noom hoặc chữ số để nhảy qua chướng ngại vật. Hoạt động này củng cố ý thức về con số và rèn luyện khả năng nhận biết, đồng thời biết cộng các con số một cách nhanh chóng.

Trò chơi giáo dục Kahoot! Numbers by DragonBox được xây dựng dựa trên các nguyên tắc sư phạm giống như các trò chơi khác trong series DragonBox, à hoạt động bằng cách tích hợp việc học một cách liền mạch vào trò chơi.

Mọi tương tác trong Kahoot Numbers by DragonBox được thiết kế để nâng cao hiểu biết của bé về các con số và củng cố niềm yêu thích toán học của trẻ, tạo cho bé một nền tảng tuyệt vời cho việc học toán trong tương lai.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.23
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế