Kaiju No. 8: The Game Game chuyển thể từ Kaiju số 8

Tải về

5 (2) Akatsuki Games Miễn phí 458 Ngày: Yêu cầu: Windows

Bộ manga/anime nổi tiếng Kaiju No. 8 của Naoya Matsumuto nay đã có phiên bản trò chơi hành động chính thức mang tên Kaiju No. 8: The Game.

Kaiju No. 8: The Game là trò chơi chính thức, chuyển thể từ bộ manga/anime đình đám Kaiju số 8
Kaiju No. 8: The Game là trò chơi chính thức, chuyển thể từ bộ manga/anime đình đám Kaiju số 8

Kaiju No 8: The Game do Akatsuki Games phát triển, đây là studio đứng sau thành công của trò chơi Dragon Ball Z: Dokkan Battle. Game sẽ có các phiên bản cho di động và PC.

Video giới thiệu Kaiju No. 8: The Game

Download Kaiju No. 8 The Game

Kaiju No. 8 còn có các tên gọi khác như Kaiju số 8, Quái vật số 8 hay 8Kaijuu. Câu chuyện trong Kaiju No. 8 The Game cũng tương tự như các phiên bản truyện tranh và phim hoạt hình, xoay quanh nhân vật Kafka Hibino, chàng trai trẻ ước mơ gia lập Lực lượng Phòng vệ để chiến đấu với những sinh vật khổng lồ gọi là Kaiju. Nhưng giấc mơ tan vỡ khi anh trượt kỳ thi tuyển sinh. Cuộc đời của Kafka đã chuyển sang bước ngoặt lớn khi anh vô tình nuốt phải Kaiju ký sinh và biến hành Kaiju hình người 1 cách khó hiểu, hay còn được gọi bằng cái tên Kaiju số 8.

Tận dụng khả năng biến hình của Kafka để tiêu diệt toàn bộ Kaiju ở thành phố Tokyo
Tận dụng khả năng biến hình của Kafka để tiêu diệt toàn bộ Kaiju ở thành phố Tokyo

Bất chấp những khả năng mới, Kafka vẫn quyết định sử dụng sức mạnh bí ẩn của mình để làm những việc tốt và cuối cùng đạt được ước mơ từ thủa nhỏ, đó là gia nhập Lực lượng Phòng vệ.

Chinh phục những thử thách ly kỳ cùng dàn nhân vật chính mang tính biểu tượng trong Kaiju No. 8. Mục tiêu của chúng ta là tiêu diệt toàn bộ Kaiju trước khi Nhật Bản bị nhấn chìm bởi những sinh vật đen tối này.

Cùng Kafka chinh phục ước mơ là 1 phần của Lực lượng Phòng vệ và bảo vệ người dân Tokyo
Cùng Kafka chinh phục ước mơ là 1 phần của Lực lượng Phòng vệ và bảo vệ người dân Tokyo

Len lỏi qua những ngóc ngách ở đất nước Nhật Bản hư cấu trong khi đánh bại muôn vàn kẻ thù với kích thước khổng lồ. Các thành viên của Lực lượng Phòng vệ và Monster Sweeper Inc. hợp tác tung ra những đòn tấn công mạnh mẽ, chiến đấu căng thẳng để bảo vệ người dân khỏi cuộc tấn công đen tối, đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Ở phần đầu của Kaiju No. 8 The Game, Kafka chỉ có các thuộc tính của con người, nhưng ở phần sau, hãy tận dụng khả năng kép của anh để biến thành Kaiju đáng sợ. Khả năng biến hình giúp Kafka dễ dàng hạ gục những kẻ thù có kích thước lớn, bên cạnh việc hợp sức cùng Kikoru Shinomiya và Reno Ichikawa để ngăn chặn cuộc tấn công lan rộng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 617
  • Lượt tải: 458
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kaiju No 8

Liên quan, thay thế