Nữ Hoàng Tuyết The Snow Queen

6/10 (1) Lượt xem: 17 Phát hành: Inlay Film Năm: 2012 Đạo diễn: Vladlen Barbe , Maxim Sveshnikov

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nữ Hoàng Tuyết (The Snow Queen) là phim hoạt hình đầu tiên của loạt phim Snow Queen được sản xuất bởi Wizart Animation. Phim Nữ Hoàng Tuyết dựa trên truyện cổ tích Nga cùng tên của Hans Christian Andersen phát hành năm 2012. Phim Nữ hoàng tuyết đã tạo ra thế giới của mùa đông vĩnh cửu nơi gió cực làm mát tâm hồn con người và sự minh bạch của những dòng cảm xúc che khuất.

Trong phim Nữ Hoàng Tuyết, mối đe dọa lớn nhất đối với Nữ hoàng tuyết chính là nhà chế tạo thủy tinh Vegard, người có gương phản chiếu không chỉ vẻ ngoài mà còn cả linh hồn. Một cơn bão tuyết đã cuốn đi Vegard và vợ, rất may họ đã giấu được Kai và Gerda, tuy nhiên 1 thời gian sau người hầu của Nữ hoàng tuyết đã tìm thấu Kai - anh trai Gerda. Kai bị bắt cóc đến cung điện, lúc này Gerda sẽ bắt đầu cuộc hành trình xuyên qua xứ sở thần tiên băng giá, đối mặt với những chướng ngại vật khó khăn và tìm bạn mới trong nhiệm vụ giải thoát Kai, đánh bại Nữ hoàng tuyết và sưởi ấm trái tim của mọi người ở khắp mọi nơi.

Trailer phim Nữ Hoàng Tuyết

Thông tin thêm phim Nữ Hoàng Tuyết

Thời lượng:76 phút
Diễn viên:Anna Shurochkina, Ivan Okhlobystin, Yuri Stoyanov, Lyudmila Artemyeva, Dmitry Nagiev
Nhà sản xuất:Timur Bekmambetov
Đạo diễn:Vladlen Barbe , Maxim Sveshnikov
Năm phát hành:2012

Một số Poster, hình ảnh phim The Snow Queen

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 243 lượt xem