Tomb Raider: Huyền thoại Lara Croft Phim hoạt hình Bí mật ngôi mộ cổ

10/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: Crystal Dynamics Năm: 10/10/2024 Đạo diễn: Tasha Huo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tomb Raider: Huyền thoại Lara Croft là tên bộ phim hoạt hình phiêu lưu hành động Mỹ lên sóng Netflix từ ngày 10/10/2024.

Bộ phim Tomb Raider: The Legend of Lara Croft được phát triển dựa trên series game Tomb Raider - Bí mật ngôi mộ cổ của Crystal Dynamics, với sự tham gia của Hayley Atwell (Mission Impossible) lồng tiếng cho vai chính Lara Croft; bên cạnh Richard Armitage, Allen Maldonado và một số diễn viên khác.

Bộ phim ra mắt đồng thời với loạt game được khởi động lại từ năm 2013, cùng bối cảnh diễn ra sau chuỗi sự kiện của Shadow of the Tomb Raider (2018). Trong phim, nhà thám hiểm dũng cảm Lara Croft bị đẩy vào cuộc rượt đuổi nguy hiểm vòng quanh thế giới, khi cô phải đối mặt với quá khứ đau thương của chính mình trong lúc truy tìm ngôi mộ cổ và giải mã bí ẩn cổ xưa.

Dự án phim Tomb Raider: Huyền thoại Lara Croft được công bố vào đầu năm 2021, khi Netflix đặt hàng loạt phim truyền hình phong cách anime dựa trên series Tomb Raider.

Vẫn trung thành với phong cách phiêu lưu hành động, phim hoạt hình Tomb Raider: The Legend of Lara Croft sẽ đưa khán giả theo chân nhà thám hiểm Lara Croft trên hành trình tìm kiếm ngôi mộ cổ và giải mã chính bản thân mình, trong một câu chuyện sâu sắc về tình bạn, sự báo thù và trưởng thành.

Chứng kiến những pha hành động, đu dây và nhào lộn kinh điển của nhà khảo cổ học dũng cảm trong khi từng bước vén bức màn bí mật về quá khứ của Lara Croft cũng như ngôi mộ cổ mà cô ấy cần tìm kiếm. Dựa trên thành công của phiên bản điện ảnh và trò chơi điện tử, phim hoạt hình Tomb Raider hứa hẹn sẽ gặt hái những thành công mới với một nền tảng hoàn toàn mới.

Trailer phim Tomb Raider: Huyền thoại Lara Croft

Thông tin thêm phim Tomb Raider: The Legend of Lara Croft

Thời lượng:1 mùa
Diễn viên:Hayley Atwell, Richard Armitage, Allen Maldonado
Nhà sản xuất:Tasha Huo, Dmitri M. Johnson, Timothy I. Stevenson, Jacob Robinson, Dallas Dickinson, Noah Hughes, Howard Bliss, Jen Chambers, Brad Graeber
Đạo diễn:Tasha Huo
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:TV-14

Một số Poster, hình ảnh phim hoạt hình Tomb Raider - Bí mật ngôi mộ cổ

Phim hoạt hình Tomb Raider: The Legend of Lara Croft phát sóng độc quyền trên Netflix
Phim hoạt hình Tomb Raider: The Legend of Lara Croft phát sóng độc quyền trên Netflix
Tomb Raider: Huyền thoại Lara Croft dựa trên series game Bí mật ngôi mộ cổ
Tomb Raider: Huyền thoại Lara Croft dựa trên series game Bí mật ngôi mộ cổ
Cùng Lara Croft dấn thân vào hành trình khám phá bản thân và truy tìm ngôi mộ cổ
Cùng Lara Croft dấn thân vào hành trình khám phá bản thân và truy tìm ngôi mộ cổ
  • 6 lượt xem
Link xem Tomb Raider: Huyền thoại Lara Croft