Kanade Game visual novel âm nhạc phong cách Anime

Tải về

5 (1) Good Smile Company Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows

Nhà phát hành Good Smile Company và nhà phát triển Frontwing vừa công bố KANADE - một trò chơi visual novel đồ họa phong cách Anime mới dành cho PC, xoay quanh chủ đề âm nhạc.

KANADE là game kể chuyện Anime chủ đề âm nhạc mới dành cho PC
KANADE là game kể chuyện Anime chủ đề âm nhạc mới dành cho PC

Giới thiệu game Kanade

Kanade là một trò chơi tiểu thuyết tương tác được tạo ra bởi Frontwing và Good Smile Company với chủ đề ''ca hát''. Hiện tại, cốt truyện và thế giới quan của tác phẩm này vẫn chưa được công bố, nhưng từ hình minh họa, ta có thể biết được nữ chính của game là Kanade - một nhân vật nữ có mái tóc đổi màu. Theo lời giới thiệu trên X (Twitter), có lẽ đây là một câu chuyện về cách giải cứu thế giới bằng các bài hát.

Game mô phỏng Anime Kanade có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành. Việc lập kế hoạch và kịch bản do Ei Aso phụ trách - cô là một nhà sáng tạo đã tham gia nhiều trò chơi bishoujo như Euphoria và Erewhon. Ngoài ra, thiết kế nhân vật cho game được đảm nhận bởi họa sĩ minh họa Yusano (ATRI - My Dear MomentsGinka), và Akio Watanabe (Grisaia). Âm nhạc của game được sáng tác bởi Fuminori Matsumoto.

Tạo hình nhân vật chính Kanade trong game visual novel cùng tên
Tạo hình nhân vật chính Kanade trong game visual novel cùng tên

Ngoài Kanade game, bạn còn có thể thưởng thức nhiều tác phẩm nổi bật của nhà phát triển Frontwing như: Lilja and Natsuka: Painting Lies, Time Leap Paradise SUPER LIVE!, AIKAGI After Days, Grisaia Chronos Rebellion, The Fruit of Grisaia,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kanade

Liên quan, thay thế