Kangaroo Math Kỳ thi Toán Kangaroo

Truy cập

3,8 (4) Kangaroo Math Miễn phí 258 Ngày:

Kangaroo Math là tổ chức giáo dục phi lợi nhuận chuyên tổ chức các kỳ thi toán học quốc tế. Kangaroo Math sẽ tổ chức kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo có quy mô lớn dành cho các em học sinh có niềm đam mê với toán học.

Giao diện đăng ký Kangaroo Math
Giao diện đăng ký Kangaroo Math

Sau khi trải qua gần 3 thập kỷ phát triển và lớn mạnh, hàng năm kỳ thi thu hút trên 6.000.000 thí sinh đến từ khoảng 70 quốc gia tham dự, bao gồm cả Việt Nam. Với tiêu chí nhân rộng niềm vui học Toán theo hướng phát triển tư duy thông qua hình thức thi trắc nghiệm, có nội dung gắn liền với cuộc sống thực tiễn.

Hiện tại Kỳ thi Toán Kangaroo – IKMC đã tổ chức được 5 năm tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ và thu hút được hơn 80.000 thí sinh đam mê toán học đến từ khắp thế giới. Tại Việt Nam, đối tượng tham gia chính là các học sinh từ lớp 1 đến lớp 8 đang theo học tại các trường tiểu học và trung học cơ sở trên toàn quốc. Ban tổ chức kỳ vọng sẽ góp phần giúp thế hệ trẻ Việt Nam trang bị đầy đủ tư duy và kỹ năng để đưa đất nước hội nhập và sánh vai với bạn bè quốc tế.

Đăng ký Kỳ thi Toán Kangaroo
Đăng ký Kỳ thi Toán Kangaroo

Năm 2021, Kỳ thi Toán Kangaroo sẽ được tổ chức lần thứ 6 tại Việt Nam cũng hứa hẹn mang đến nhiều thành công, tạo một sân chơi trí tuệ bổ ích và ý nghĩa cho các em học sinh trong cả nước.

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 824
  • Lượt tải: 258
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Kangaroo Math