Kapital: Sparks of Revolution Game xây dựng thành phố châu Âu

Tải về

3 (2) 1C Entertainment Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Lords and Villeins, Kapital: Sparks of Revolutiongame mô phỏng quản lý chủ đề đấu tranh giai cấp. Trong game, bạn vào vai thị trưởng thủ đô của một đất nước châu Âu đang lâm vào khủng hoảng chính trị. Bạn sẽ làm gì để cứu đất nước khỏi tình trạng vô chính phủ?

Kapital: Sparks of Revolution là game quản lý chủ đề đấu tranh giai cấp
Kapital: Sparks of Revolution là game quản lý chủ đề đấu tranh giai cấp

Kapital: Sparks of Revolution là game xây dựng thành phố sandbox, tập trung vào quản lý xã hội trong bối cảnh khủng hoảng và xung đột thường trực. Bạn sẽ phải điều hành thành phố với nguồn lực hạn chế nhằm cân bằng giữa nhu cầu của người dân và sự phát triển của thành phố.

Tính năng chính của game Kapital

Mâu thuẫn giai cấp

Dân cư của thành phố gồm 3 tầng lớp: quý tộc, tiểu tư sản và công nhân. Mỗi tầng lớp có một vai trò riêng trong nền kinh tế thành phố. Quý tộc làm quan chức và cảnh sát, tư sản đóng thuế còn công nhân cung cấp sức lao động. Tầm nhìn của họ về tương lai rất khác và họ sẵn sàng chiến đấu vì nó.

Đối phó với các cuộc khủng hoảng và ngăn ngừa bạo loạn
Đối phó với các cuộc khủng hoảng và ngăn ngừa bạo loạn

Quản lý khủng hoảng

Điều hành thành phố không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Nguồn lực của bạn có hạn trong khi nhu cầu của mọi người lại cao. Bạn phải quyết định xem ai sẽ nhận được thức ăn và chỗ ở trước. Hãy chuẩn bị để đối mặt với các mối đe dọa: dịch bệnh, tai nạn, phá hoại, bắt cóc,…

Ngăn ngừa bạo loạn

Những người không được đáp ứng nhu cầu sẽ có ác cảm với quy tắc của bạn. Họ sẽ thành lập các hội kín để lật đổ bạn. Các cuộc biểu tình trên đường phố sẽ biến thành thảm sát và bạo loạn. Bạn phải đưa ra lựa chọn khó khăn về việc hỗ trợ và đàn áp tầng lớp nào.

Kapital tập trung vào quản lý xã hội trong bối cảnh xung đột thường trực
Kapital tập trung vào quản lý xã hội trong bối cảnh xung đột thường trực

Nghiên cứu công nghệ

Bạn sẽ nghiên cứu các công nghệ mới, áp dụng luật mới để cải thiện cuộc sống của người dân, chống lại tội phạm, giải quyết tham nhũng và duy trì trật tự trên đường phố. Là một người cai trị, bạn có quyền lực tối cao để định hình tương lai của xã hội.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kapital

Liên quan, thay thế