Karaoke Remix Game thời trang ca sĩ nổi tiếng

Tải về

3,5 (10) Game4Fun Miễn phí 260 Dung lượng: 17,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Bạn yêu thích ca hát nhưng giọng hát thì chưa được hoàn hảo lắm? Thật ra điều đó cũng không quan trọng. Đến với game Karaoke Remix, bất cứ ai cũng có cơ hội trở thành ngôi sao và tỏa sáng trên sân khấu ca nhạc. Hãy bắt đầu hành trình xây dựng hình tượng ngôi sao ca nhạc cùng Karaoke Remix nhé!

Game thời trang Karaoke Remix

Bối cảnh trong game Karaoke Remix là 1 đêm nhạc Karaoke mà bất cứ ai tham gia cũng có 15 phút để thể hiện giọng hát truyền cảm của mình. Thế nhưng, điều quan trọng hơn là bạn phải chuẩn bị 1 diện mạo thật lộng lẫy, bắt mắt để thu hút khán giả trong đêm tiệc.

Thực chất, trò chơi Karaoke Remix được thiết kế theo phong cách game thời trang bạn gái. Game thích hợp với trẻ em và bạn gái yêu thích thời trang. Bạn sẽ phải thay đổi diện mạo cho 1 cô gái xinh đẹp để sẵn sàng cho màn biểu diễn Karaoke sôi động tại đêm tiệc.

Trang điểm và phụ kiện

Đầu tiên là lựa chọn cho cô ấy 1 bộ váy thật đẹp và nổi bật. Vì là trang phục biểu diễn nên khá đơn giản, gọn gàng nhưng có nhiều điểm nhấn nhá và họa tiết trang trí ánh kim để tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu. Sau đó, bạn sẽ chọn cho ca sĩ tương lai 1 đôi giày xinh xắn phù hợp với trang phục, 1 chiếc ví cầm tay, phụ kiện như vòng cổ, hoa tai… cuối cùng là kiểu tóc và trang điểm.

Biểu diễn karaoke trên sân khấu

Chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn và các bước lựa chọn đơn giản, bé đã biến hình cô gái ban đầu thành 1 ngôi sao ca nhạc thực thụ. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấn nút Play để chiêm ngưỡng phần biểu diễn lôi cuốn và giọng hát tuyệt vời của ca sĩ? Sau cùng, bé có thể chụp ảnh và chia sẻ chúng với bạn bè!

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17,3 MB
  • Lượt xem: 442
  • Lượt tải: 260
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Karaoke Remix Karaoke

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm