Magical Hair Salon Game salon tóc ma thuật

Tải về

3,9 (30) Joy Journey Miễn phí 1.407

Chào mừng bạn đến với salon tóc ma thuật Magical Hair Salon. Đây là game thời trang bạn gái miễn phí trên cả 2 nền tảng - máy tính Windows và thiết bị di động Windows Phone.

Game mô phỏng Magical Hair SalonLàm tóc và trang điểm

Magical Hair Salon là game thời trang tóc đẹp và thú vị dành cho trẻ em và bạn gái. Có 2 chế độ chơi chính là Level Competition Mode và Free Mode. Toàn bộ item và phụ kiện tóc trong game đều miễn phí nên cả gia đình có thể cùng chơi Magical Hair Salon thật vui trên PC hay smartphone.

Nhiệm vụ của bé rất đơn giản là cắt tóc, nhuộm tóc và tạo kiểu cho nhân vật theo cách mà bé muốn với rất nhiều dụng cụ làm tóc có sẵn, từ chiếc lược quen thuộc hay cây kéo, lô cuốn tóc hay máy duỗi tóc… Hãy thiết kế những kiểu tóc thật đẹp cho cô gái đáng yêu và trang điểm để nhân vật trở thành nàng công chúa xinh đẹp nhất!

Cắt tóc bằng dụng cụ có sẵnTạo kiểu tóc độc đáo

Trong game Magical Hair Salon miễn phí, người chơi sẽ làm chủ 1 tiệm làm tóc chuyên nghiệp. Khách hàng đến với salon luôn muốn có 1 kiểu tóc mới thời trang và phù hợp với khuôn mặt, phong cách của họ. Với cây kéo, lô, thuốc nhuộm và nhiều dụng cụ khác, bạn có thể biến hóa nhân vật thành 1 phong cách hoàn toàn mới trong Magical Hair Salon.

Ưu điểm của game Magical Hair Salon là cung cấp cho bé 1 người mẫu cực kỳ đáng yêu. Cô bé sẽ cho bạn biết mình muốn gì và làm sao để trở thành công chúa xinh đẹp nhất!

Bé sẽ phải thực hiện từng công đoạn làm tóc y như thật, đầu tiên là gội và sây khô, sau đó cắt tóc, nhuộm, làm xoăn hoặc ép tóc thẳng. Nếu bạn mắc lỗi hoặc cắt tóc quá ngắn thì cũng đừng lo, hãy dùng gel mọc tóc để sửa những đoạn bị lỗi.

Thỏa sức sáng tạo với rất nhiều màu nhuộm tóc hoặc kẹp tóc, băng đô trang trí. Chắc chắn bạn sẽ khiến khách hàng hài lòng 100%.

Loc Nguyen

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62,4 MB
  • Lượt xem: 4.843
  • Lượt tải: 1.407
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Magical Hair Salon

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm