Karem: Vật Chứa Tử Thần Phim kinh dị siêu nhiên khởi chiếu 15/7

8/10 (1) Lượt xem: 78 Phát hành: VideoCine Năm: 15/07/2022 Đạo diễn: Henry Bedwell

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Karem: Vật Chứa Tử Thần, tên gốc Karem: La Posesión và tên tiếng Anh Karem: the Possession, là bộ phim kinh dị Mexico chiếu rạp từ 15/7/2022.

Karem: Vật Chứa Tử Thần là phim kinh dị siêu nhiên năm 2021, mang hơi hướng của Điện Thoại ĐenHầm Khải Huyền. Bộ phim xoay quanh Karem, cô con gái út của gia đình Briseño bị thế lực quỷ dữ đeo bám và ban cho quyền năng kỳ lạ, giúp Karem có thể điều khiển và thao túng người khác. Karem đã liều lĩnh tận dụng sức mạnh này để trả đũa những kẻ bắt nạt mình. Nhưng ‘chơi dao có ngày đứt tay’, chính sự hợp tác giữa cô bé và ác quỷ đã dẫn đến hàng loạt bi kịch thảm khốc không ai ngờ tới…

Tóm tắt phim Karem: Vật Chứa Tử Thần

Năm 1984, vì lý do chuyển công tác, gia đình Briseño từ Mỹ chuyển đến Durango, Mexico và sống trong ngôi nhà mới của họ - 1 trang viên ma ám sau cái chết bí ẩn của người chủ cũ.

Nhân vật chính của bộ phim Karem: the Possession là Karem, học sinh mới luôn bị bắt nạt và cô lập ở trường học. Thông qua cuốn nhật ký, Karem kết nối với 1 thực thể vô hình tên là Naro. Anh ta đề nghị giúp đỡ Karem bằng cách ban cho cô bé quyền năng Psych.

Quyền năng đặc biệt này giúp Karem trả đũa những kẻ bắt nạt mình, nhưng mặt khác cũng khiến cô bé trở nên nóng nảy và hung hăng hơn bao giờ hết. Sau khi tiếp xúc với Karem cùng với thông tin về trang viên ma ám, linh mục Miguel đã nhận thức rõ sự tồn tại của Naro, con quỷ đáng sợ từng ban quyền năng cho cậu con út của gia đình khác và khiến cả nhà phải chết. Liệu Miguel có thể ngăn chặn được bi kịch sắp xảy ra với gia đình Briseño?

Trailer phim Karem: the Possession

Thông tin thêm phim Karem: Vật Chứa Tử Thần

Thời lượng:80 phút
Diễn viên:Rachel Rodriguez, Daniel Martínez, Dominika Paleta
Nhà sản xuất:Rigoberto Castañeda
Đạo diễn:Henry Bedwell
Năm phát hành:2021
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Karem: La Posesión

Poster phim kinh dị siêu nhiên Karem: Vật Chứa Tử Thần
Poster phim kinh dị siêu nhiên Karem: Vật Chứa Tử Thần
Đoàn làm phim Karem: The Possession trong sự kiện ra mắt
Đoàn làm phim Karem: The Possession trong sự kiện ra mắt
Bộ phim xoay quanh cô bé Karem được ban sức mạnh quỷ ám...
Bộ phim xoay quanh cô bé Karem được ban sức mạnh quỷ ám...
... Và chính quyền năng này đã tạo ra hàng tấn bi kịch cho gia đình cô bé
... Và chính quyền năng này đã tạo ra hàng tấn bi kịch cho gia đình cô bé
  • 768 lượt xem
Link xem Karem: Vật Chứa Tử Thần