Quỷ quyệt Insidious

10/10 (1) Lượt xem: 383 Phát hành: FilmDistrict Năm: 2011 Đạo diễn: James Wan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quỷ quyệt (Insidious) là phim kinh dị siêu nhiên phát hành năm 2010, đây cũng là phần phim đầu tiên của loạt phim Quỷ quyệt nhiều phần được đạo diễn bởi James Wan. Phim nói về hiện tượng kỳ thú khủng khiếp về hồn ma, quỷ dữ với nhiều tình tiết ghê rơn, Quỷ quyệt có sự tham gia của dàn diễn viên: Ty Simpkins, Patrick Wilson, Rose Byrne, Andrew Astor, Barbara Hershey.

Phần đầu của loạt phim Quỷ quyệt sẽ nói về câu chuyện của cặp vợ chồng cùng 1 cậu con trai, tuy nhiên sau một tại nạn cậu con trai của họ bị rơi vào tình trạng hôn mê và trở thành linh hồn cho hồn ma ẩn náu giúp cho cậu bé có thể sống 1 lần nữa. Câu chuyện trong Quỷ quyệt thiên về những yếu tố kinh dị, siêu nhiên và tâm kinh nên sẽ có tạo nên một không gian thực sự rất đáng sợ. Chắc chắn đây là bộ phim không dành cho những người yếu tim và bị ám ảnh bởi các yếu tố siêu nhiên - phi khoa học nhưng dường như đã hình thành nỗi sợ hãi trong mỗi con người từ lúc sinh ra.

Trailer phim Quỷ quyệt - Insidious

Thông tin thêm phim Quỷ quyệt

Thời lượng:102 phút
Diễn viên:Ty Simpkins, Patrick Wilson, Rose Byrne, Andrew Astor, Barbara Hershey
Nhà sản xuất:Oren Peli, Jason Blum, Steven Schneider
Đạo diễn:James Wan
Năm phát hành:2011

Một số Poster, hình ảnh phim Insidious

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.031 lượt xem
Link xem Quỷ quyệt
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: