Khắc Tinh Của Quỷ Phim kinh dị siêu nhiên của Russell Crowe

10/10 (2) Lượt xem: 1.011 Phát hành: Sony Pictures Năm: 14/04/2023 Đạo diễn: Julius Avery

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Khắc Tinh Của Quỷ, The Pope's Exorcist, là bộ phim kinh dị siêu nhiên Mỹ với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao Russell Crowe (Võ Sĩ Giác Đấu, Thor: Tình Yêu và Sấm Sét). Phim Khắc Tinh Của Quỷ chiếu rạp tháng 4/2023 và hiện đã có trên Netflix.

Ngoài vai chính Cha Gabriele Amorth do Russell Crowe thủ vai, bộ phim còn nổi bật với dàn diễn viên đình đám như Daniel Zovatto, Alex Essoe và Franco Nero. Nội dung phim The Pope's Exorcist (2023) xoay quanh cuốn hồi ký của Amorth - An Exorcist Tells His Story và An Exorcist: More Stories.

Khắc Tinh Của Quỷ được ‘thai nghén’ từ năm 2020 sau khi hãng Screen Gems mua bản quyền 2 cuốn hồi ký của Amorth. 2 năm sau khi đổi đạo diễn và điều chỉnh kịch bản, phim bắt đầu bấm máy từ tháng 8 đến tháng 10/2022 tại Ireland. Phim phát hành tại Mỹ và trên toàn thế giới vào ngày 14/4/2023 bởi Sony Pictures Releasing.

Lấy cảm hứng từ cuốn hồi ký của Cha Gabriele Amorth, trưởng phái trừ tà tại Vatican, bộ phim The Pope’s Exorcist sẽ cùng khán giả theo chân Cha Amorth trên hành trình điều tra về vụ án quỷ ám kinh hoàng của 1 cậu bé và dần giải mã những bí mà Vatican đã giấu kín hàng thế kỷ…

Nội dung phim Khắc Tinh Của Quỷ

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ 1 phần nội dung phim. Cân nhắc trước khi đọc tiếp để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của bạn.)

Năm 1987, Cha Gabriele Amorth, nhà trừ tà riêng của Giáo hoàng, một mình lái xe phân khối lớn đến thăm ngôi làng ở Ý, nơi có người đàn ông bị quỷ ám. Cha Amorth cùng với vị linh mục địa phương bước vào căn phòng nơi người đàn ông bị trói. Trong khi thực hiện nghi lễ trừ tà, Cha Amorth sử dụng bí tích Saint Benedict Medal để chế nhạo quỷ dữ, thách thức nó chiếm hữu 1 con lợn. Sau đó, con lợn bị giết bằng 1 khẩu súng ngắn.

Sự việc này khiến Cha gặp rắc rối với tòa án giáo hội vì đã hành động vượt quyền. Có người ủng hộ Cha và cũng có người hoài nghi về sự việc này. Amorth tiết lộ sự thật, rằng Cha không hề thực hiện nghi lễ trừ tà, mà đang diễn vở kịch tâm lý để giúp người đàn ông mắc bệnh hoang tưởng này thoát khỏi ảo giác.

Amorth tiếp tục nhiệm vụ trừ tà cho 1 cậu bé bị quỷ ám ở Tây Ban Nha tên là Henry. Lần này, Cha hợp tác cùng linh mục Tomas Esquibel nhưng đã có những rắc rối không đáng có trong buổi lễ.

Amorth tìm thấy 1 cái giếng trong khuôn viên tu viện, dẫn xuống khu phức hợp bị phong tỏa từ lâu. Tại đây, Cha đã phát hiện ra những sự thật kinh hoàng và đen tối liên quan đến Giáo hội và những tội ác của họ, điều này có liên quan mật thiết đến cậu bé Henry.

Amorth và Esquibel sẽ đối mặt thế nào với Giáo hội, những bí mật ghê rợn và liệu họ có giải cứu được cho Henry? Xem phim The Pope's Exorcist để tìm câu trả lời ngay hôm nay…

Trailer phim Khắc Tinh Của Quỷ

Thông tin thêm phim The Pope's Exorcist (2023)

Thời lượng:2 giờ 5 phút
Diễn viên:Russell Crowe, Franco Nero...
Nhà sản xuất:Doug Belgrad, Michael Patrick Kaczmarek, Jeff Katz
Đạo diễn:Julius Avery
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:17

Một số Poster, hình ảnh phim Khắc Tinh Của Quỷ

Poster phim Khắc Tinh Của Quỷ khởi chiếu từ 14/4
Poster phim Khắc Tinh Của Quỷ khởi chiếu từ 14/4
Russell Crowe vào vai Cha Gabriele Amorth, nhân vật chính trong phim The Pope's Exorcist
Russell Crowe vào vai Cha Gabriele Amorth, nhân vật chính trong phim The Pope's Exorcist
Cùng Cha Amorth điều tra về vụ án quỷ ám và giải mã bí ẩn mà Vatican che giấu hàng thế kỷ
Cùng Cha Amorth điều tra về vụ án quỷ ám và giải mã bí ẩn mà Vatican che giấu hàng thế kỷ
  • 2.917 lượt xem
Link xem Khắc Tinh Của Quỷ