Kẻ đào mồ Phim chiếu rạp Việt Nam

6/10 (1) Lượt xem: 71 Phát hành: Galaxy Năm: 01/07/2022 Đạo diễn: Công Hậu

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kẻ đào mồ là phim thuộc thể loại kinh dị, điều tra do Công Hậu làm đạo diễn. Bộ phim Kẻ đào mồ kể về câu chuyện ở một miền quê đầu thế kỷ 19 và có sự tham gia của dàn diễn viên nhiều thế hệ như nghệ sĩ Xuân Hương, Bạch Long, Bảo Trí, Đức Hải, Bảo Anh, Ngọc Trai, vv.

Phim Kẻ đào mồ kể về một làng quê khô căn ở thế kỷ 19, nơi đây có sự phân hóa rõ rệt giữa người giàu và người nghèo. Thời điểm này ở làng cũng xuất hiện những người đào trộm mộ người giàu ở nghĩa trang khiến nhiều gia đình lo sợ. Người dân trong làng đưa Bạch Liên vào danh sách nghi can - cô là nghi can số 1 bởi do cô luôn xuất hiện tại hiện trường vào những đêm vừa có người hạ huyệt và cũng được nhiều gia đình nhà giàu nhờ trông coi mộ mả.

Ngoài tuyến trinh thám - kinh dị, phim Kẻ đào mồ còn lồng ghép nhiều phân cảnh lãng mạn xoay quanh chuyện tình Bạch Liên và phó cẩm Trọng Minh.

Trailer phim Kẻ đào mồ

Thông tin thêm phim Kẻ đào mồ

Thời lượng:93 phút
Diễn viên:Trương Thị May, Nhất Duy, Đức Hải, Ngọc Trai, Bảo Anh, Ôn Bích Hằng, Bảo Trí, Phương Dung, Xuân Hương, Bạch Long, Tấn Bo, Kim Lợi
Đạo diễn:Công Hậu
Năm phát hành:01/07/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Kẻ đào mồ

Phim Kẻ đào mồ
Phim Kẻ đào mồ
  • 341 lượt xem
Link xem Kẻ đào mồ
Tìm thêm: Kẻ đào mồ