Cù lao xác sống Phim zombie Việt Nam

6.8/10 (15) Lượt xem: 7.302 Phát hành: Galaxy Play Năm: 01/09/2022 Đạo diễn: Nguyễn Thành Nam

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cù lao xác sốngphim kinh dị Việt Nam sẽ được lên sóng vào đầu tháng 9/2022. Phim Cù lao xác sống là câu về hành trình của một nhóm người cùng nhau sinh tồn và cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của xác sống để lên được chuyến phà cuối cùng. Phim Cù lao xác sống có sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Đông, Ốc Thanh Vân, Trần Phong, La Thành, Xuân Nghị, Lê Lộc.

Phim Cù lao xác sống là câu chuyện zombie hấp dẫn do Việt Nam sản xuất. Phim sẽ bắt đầu cho chuyến hành trình của 1 nhóm người cùng nhau sinh tồn để trốn thoát sự truy đuổi của zombie để đến được chuyến phà cuối cùng tại một cù lao trên vùng hạ lưu sông Mekong. Trong phim có Công 1 thầy thuốc đông y cùng cha và con gái bị thất lạc nhau trong hành trình đến vùng đất mới. Trên đường đi Công gặp một vài người bạn đã giúp đỡ để chống lại sự truy đuổi của của những xác sống, tuy nhiên những khó khăn đã khiến lòng người thay đổi khiến cho hành trình sinh tồn trở nên khó khăn hơn.

Trailer phim Cù lao xác sống

Thông tin thêm phim Cù lao xác sống

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Huỳnh Đông, Ốc Thanh Vân, Trần Phong, La Thành, Xuân Nghị, Lê Lộc
Đạo diễn:Nguyễn Thành Nam
Năm phát hành:01/09/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Cù lao xác sống

Poster phim Cù lao xác sống
Poster phim Cù lao xác sống
  • 22.622 lượt xem
Link xem Cù lao xác sống