Đấu trí Phim giờ vàng VTV1

10/10 (1) Lượt xem: 195 Phát hành: VTV Năm: 18/7/2022 Đạo diễn: Danh Dũng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đấu tríphim phiêu lưu hành động - cảnh sát điều tra mới nhất do VTV sản xuất. Đấu trí thuộc dòng chính luận 'Đấu trí' lấy cảm hứng từ những sự kiện mang tính thời sự, những đại án tham nhũng, tiêu cực trong đấu thầu sinh phẩm y tế, phơi bày nhiều mưu mô thủ đoạn, những hoạt động ngầm của nhóm tội phạm ‘cổ cồn trắng’, những liên minh lợi ích giữa doanh nghiệp và quan chức trong các siêu đại án kinh tế hàng nghìn tỷ đồng.

Đấu trí là bộ phim của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đề cập về cuộc chiến chống lại những kẻ có tiền, có quyền, địa vị, có tri thức đã âm mưu, thủ đoạn từ chạy án đến gây sức ép ngược lại cơ quan điều tra.

Phim Đấu trí khắc hoạ những cuộc đấu trí, cân não giữa một bên là những kẻ vừa có quyền, có tiền, lại thừa mánh khoé, thủ đoạn để lợi dụng chính sách, cơ chế trục lợi cho bản thân và nhóm lợi ích, với một bên là những chiến sĩ Cảnh sát kinh tế - những người không chỉ đòi hỏi tư duy sắc bén, sự quyết liệt, dấn thân mà còn cần một bản lĩnh vững vàng, dũng cảm, dám đối đầu với quyền lực, vượt qua những đe doạ đến tính mạng bản thân và gia đình.

Lịch phát sóng phim Đấu trí

  • Đấu trí tiếp nối cho phim Lối nhỏ vào đời nên sẽ được phát vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1. Phim bao gồm 60 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút.

Trailer phim Đấu trí

Thông tin thêm phim Đấu trí

Thời lượng:40 tập
Diễn viên:NSND Trung Anh, Tú Oanh, Doãn Quốc Đam, Lương Thu Trang, Nguyệt Hằng, Anh Tuấn
Đạo diễn:Danh Dũng
Năm phát hành:18/7/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Đấu trí

Post phim Đấu trí
Post phim Đấu trí
  • 981 lượt xem
Link xem Đấu trí
Tìm thêm: Đấu trí