Kemono Friends: Kingdom cho iOS 1.0.2 Game phiêu lưu trong vương quốc động vật

Tải về

3 (1) NEOCRAFT Miễn phí 20

Kemono Friends: Kingdom là một trò chơi nhập vaichiến lược được phát triển bởi studio ZlongGames dành cho di động. Trong game, bạn sẽ điều khiển các nhân vật khác nhau có diện mạo đáng yêu đại diện cho các loài động vật sống trong công viên Kingdom.

Phiêu lưu và chiến đấu cùng nhóm bạn động vật của bạn trong game Kemono Friends: Kingdom
Phiêu lưu và chiến đấu cùng nhóm bạn động vật của bạn trong game Kemono Friends: Kingdom

Trò chơi diễn ra tại một công viên giải trí quy mô lớn bị bỏ hoang có tên là Kingdom. Tại đây, bạn sẽ gặp gỡ một nhóm bạn động vật đa dạng và tham gia vào một cuộc phiêu lưu kỳ diệu cùng họ. Nhưng có những con quái vật màu xanh nằm rải rác trong công viên. Với sự giúp đỡ của những người bạn động vật sở hữu khả năng độc đáo, cơ chế của các địa hình, bạn có thể vượt qua những kẻ thù bí ẩn này và cùng nhau cứu Kingdonm.

Game đã chính thức vào ngày 13/7 nhưng không có ở Việt Nam. Bạn có thể chuyển vùng sang Mỹ, Canada… để tải game. Kết bạn với hơn 400 cô gái động vật và tham gia vào cơn cuồng nhiệt ngay bây giờ!

Vô số cô gái động vật sở hữu những kỹ năng độc đáo khác nhau
Vô số cô gái động vật sở hữu những kỹ năng độc đáo khác nhau

Tải game Kemono Friends: Kingdom cho Android

Kemono Friends: Kingdom có một hệ thống gameplay đơn giản để bạn chiến đấu chống lại kẻ thù mà mình bắt gặp trong công viên. Bạn phóng các nhân vật chính ngồi trên một chiếc máy bay giấy (được gọi là thiết bị bay) về phía đối phương. Chiếc tàu bay giấy này tăng cường đòn đánh đầu tiên nên hãy chọn góc phóng chiến lược nhằm vào các điểm yếu của địch sẽ lợi hại hơn.

Khi trận chiến bắt đầu với cuộc tấn công này, các nhân vật sẽ bắt đầu tấn công tự động cho đến khi kẻ thù bị đánh bại và bạn có thể kích hoạt khả năng đặc biệt theo thời gian.

Hình ảnh và hoạt ảnh tuyệt đẹp mang chất điện ảnh
Hình ảnh và hoạt ảnh tuyệt đẹp mang chất điện ảnh

Kemono Friends: Kingdom có nhiều nhân vật với tính cách khác nhau, tất cả đều lấy cảm hứng từ thế giới động vật. Mỗi người diện mạo hoạt hình 2D độc đáo, thực hiện cuộc tấn công đặc biệt vào kẻ thù. Thiết kế nghệ thuật của game Kemono Friends: Kingdom nổi bật nhờ chất lượng của màn hình game và các video.

Nói tóm lại, Kemono Friends: Kingdom là một game nhập vai chiến lược thú vị với các nhân vật sưu tập dễ thương mà bạn không nên bỏ lỡ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,2 GB
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế