Kemono Friends: Kingdom cho Android Game nhập vai phiêu lưu trong vương quốc động vật

Tải về

3 (1) NEOCRAFT Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android

Kemono Friends: Kingdom là một game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn đưa bạn đến với “Kingdom”, một công viên giải trí quy mô lớn bị bỏ hoang, nơi bạn sẽ gặp gỡ một nhóm bạn động vật đa dạng và tham gia vào một cuộc phiêu lưu kỳ diệu cùng họ.

Phiêu lưu và chiến đấu cùng nhóm bạn động vật của bạn trong game Kemono Friends: Kingdom
Phiêu lưu và chiến đấu cùng nhóm bạn động vật của bạn trong game Kemono Friends: Kingdom

Nhưng hãy cẩn thận với những con quái vật màu xanh xuất hiện rải rác khắp Vương quốc. Với sự giúp đỡ của các người bạn động vật sở hữu đặc điểm và khả năng độc đáo, cùng cơ chế của các cơ quan, bạn có thể vượt qua những kẻ thù bí ẩn này và cùng nhau cứu Vương quốc.

Game Kemono Friends: Kingdom hiện đang mở đăng ký trước tại EU và Bắc Mỹ.

Tính năng nổi bật của game Kemono Friends: Kingdom cho Android

Bắt đầu một câu chuyện cảm động

Vương quốc Kingdom này có những người bạn độc đáo sở hữu tính cách khác biệt, và những cuộc phiêu lưu ly kỳ. Bạn hãy sẵn sàng thưởng thức một câu chuyện hấp dẫn ngập tràn tiếng cười, nước mắt và những ngã rẽ của câu chuyện ấm áp sẽ cuốn hút bạn trong suốt trò chơi.

Vô số cô gái động vật sở hữu những kỹ năng độc đáo khác nhau
Vô số cô gái động vật sở hữu những kỹ năng độc đáo khác nhau

Chiến đấu chiến lược

Để đánh bại con quái vật màu xanh da trời bí ẩn trong “Kingdom”, những người bạn động vật phải điều chỉnh một cách chiến lược góc phóng và sức mạnh của thiết bị bay. Chiến đấu với nhiều loại quái vật màu xanh da trời, mỗi loại đưa ra những thử thách độc đáo cần vượt qua.

Cơ chế thay đổi địa hình

Người chơi sẽ được khám phá các địa hình đa dạng của Kingdom như đồng cỏ, rừng nhiệt đới, sa mạc. Bạn sẽ khám phá các cơ chế địa hình ẩn để có thể tạo ra hoặc phá vỡ tiến trình của mình trong trận chiến. Lập chiến lược với những người bạn động vật khác và cùng nhau giải quyết các cấp độ thử thách này.

Hình ảnh và hoạt ảnh tuyệt đẹp mang chất điện ảnh
Hình ảnh và hoạt ảnh tuyệt đẹp mang chất điện ảnh

Hình ảnh kỳ diệu với hiệu ứng điện ảnh

Gamer sẽ được tận hưởng hình ảnh động 2D tuyệt đẹp, thể hiện các chiêu thức độc đáo, mạnh mẽ của từng người bạn động vật, như tiếng hót của loài cò quăm mào hay nhẫn thuật của tắc kè hoa báo. Những chiêu thức này có thể đánh bại quái vật màu xanh da trời và bảo vệ cuộc sống yên bình của vương quốc Kingdom.

Sự thật thú vị về những người bạn động vật

Tất cả động vật trong Kingdom đều được lấy cảm hứng từ những con vật có thật. Bạn sẽ được đồng hành với chúng trong trò chơi và tìm hiểu thêm về từng loài trong thế giới thực thông qua tính năng khoa học của Kingdom.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế