Tổng hợp code Kemono Friends Kingdom mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Đổi code Kemono Friends Kingdom để nhận quà miễn phí trong game. Bài viết này là danh sách cập nhật các mã quà tặng Kemono Friends Kingdom hoàn toàn mới để bạn đổi lấy nhiều phần thưởng giá trị, thú vị trong trò chơi.

Kemono Friends Kingdom là một game nhập vai phiêu lưu trong vương quốc động vật, được phát hành bởi Neocraft Limited. Game lấy bối cảnh là trong công viên giải trí bỏ hoang “Kingdom”. Bạn sẽ tham gia cùng một nhóm bạn động vật đa dạng trong một cuộc phiêu lưu kỳ diệu khi đối đầu với những con quái vật màu xanh.

Nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu chống lại những kẻ thù này một cách chiến lược bằng cách điều chỉnh góc phóng của thiết bị bay. Khám phá nhiều địa hình khác nhau, giải phóng chiêu thức mạnh mẽ và tìm hiểu sự thật thú vị về những người bạn động vật. Bên cạnh đó, gamer còn được trải nghiệm một câu chuyện cảm động đầy tiếng cười và nước mắt khi cứu "Kingdom" và bảo vệ cuộc sống yên bình của nó.

Các code Kemono Friends Kingdom mới nhất đang hoạt động

Code gameThời gian
Hippo2JFZ21/7 -11/9/2023
Hippo2JFZ21/7 -11/9/2023
ANIGIRL2023Được thêm vào ngày 13/7
ServalD6GN13/7-21/9/2023

Cách đổi mã Kemono Friends Kingdom

  1. Mở game Kemono Friends Kingdom.
  2. Chạm vào nút bánh răng là biểu tượng cài đặt ở đầu màn hình game.
  3. Trên tap trò chơi, chạm vào nút đổi gói.
  4. Nhập mã và nhận phần thưởng.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể đổi một mã cụ thể một lần cho mỗi tài khoản. Để biết thêm những mã code mới nhất, hãy thường xuyên theo dõi bài viết trên Download.com.vn để cập nhật những phần thưởng giá trị nhé!

Cập nhật: 23/07/2023
  • 73 lượt xem