Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi My Fireworks on Earth - Phim mới của Dương Dương, Vương Sở Nhiên

8.4/10 (35) Lượt xem: 2.409 Phát hành: MangoTV Năm: 05/07/2023 Đạo diễn: Lý Mộc Qua

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi (My Fireworks on Earth, hay tên khác: Nhân Gian Khói Lửa Của Tôi) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý tình cảm lãng mạn của đạo diễn Lý Mộc Qua và được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Một toà thành đang chờ anh của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Trong phim sẽ có sự tham gia đóng chính của diễn viên Dương Dương và Vương Sở Nhiên.

Nội dung phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi kể về cuộc sống của nữ chính Hứa Thấm mồ côi từ nhỏ và được gia đình họ Mạnh nhận nuôi. Vì luôn mang trong lòng sự biết ơn và kính sợ nên Hứa Thấm luôn nín nhịn, sống lặng lẽ, âm thầm, không dám sống thật với mong muốn của bản thân. Trái ngược với cô, nam chính Tống Diệm lại là một chàng trai trẻ có lý tưởng sống mãnh liệt cùng bầu nhiệt huyết thanh xuân. Sự xuất hiện của Tống Diệm giống như cơn gió, thổi bùng lên ngọn lửa luôn nhen nhóm nơi sâu thẳm trong lòng Hứa Thấm. Từ đó, cô sống mạnh mẽ hơn, cố gắng vươn lên. Tình yêu giữa họ cũng bình dị như bao người, có lúc êm đềm cũng có lúc sóng gió, gian truân. Họ không chỉ cùng nhau đối mặt với những khó khăn về đặc thù công việc của một lính cứu hỏa và một nữ bác sỹ mà còn vượt qua nỗi lo “cơm áo gạo tiền” trong cuộc sống thường nhật.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng Mango TV từ ngày 05/07/2023 và được phát song song tại Việt Nam trên truyền hình K+.

Trailer phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Thông tin thêm phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Thời lượng:40 tập
Diễn viên:Dương Dương, Vương Sở Nhiên, Trương Bân Bân, Vương Ngạn Lâm, Ngụy Đại Huân, Hồ Khả, Dương Siêu Việt,...
Nhà sản xuất:Giả Sĩ Khải
Đạo diễn:Lý Mộc Qua
Biên kịch:Từ Tốc
Năm phát hành:05/07/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Poster phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi
Poster phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi
  • 20.149 lượt xem
Link xem Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi