Trợ lý Thiên Vương Assistant Of Superstar (2021)

10/10 (3) Lượt xem: 29 Phát hành: FPT Play Năm: 2021 Đạo diễn: Lý Văn Hạo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trợ lý Thiên Vương phim tâm lý ngôn tình Trung Quốc mang chủ đề thanh xuân vườn trường rất được yêu thích hiện nay. Phim Trợ lý Thiên Vương là câu chuyện của siêu sao nổi tiếng mang tên Do Hi. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Tôn Trạch Nguyên, Lư Dương Dương, Trần Bằng Vạn Lý, Vương Lộ Tình.

Nội dùng phim Trợ lý Thiên Vương kể về chuyên tình của Uất Trì Diểu Diểu là nữ sinh hàng đầu của khoa Lịch sử. Do Hi là một siêu sao nổi tiếng, 2 người tình cờ gặp nhau do Do Hi muốn tìm một gia sư riêng để nâng cao trình độ bản thân. Khi tham gia đóng phim vì trình độ văn chương kém nên Do Hi bị đạo diễn vô cùng tức giận. Từ hai con người có tính cách và thói quen trái ngược, họ dần quen với sự xuất hiện của đối phương.

Trailer phim Trợ lý Thiên Vương

Thông tin thêm phim Trợ lý Thiên Vương

Thời lượng:tập 24
Diễn viên:Tôn Trạch Nguyên, Lư Dương Dương, Trần Bằng Vạn Lý, Vương Lộ Tình
Đạo diễn:Lý Văn Hạo
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Trợ lý Thiên Vương

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 961 lượt xem
Link xem Trợ lý Thiên Vương