Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (1997)

9/10 (2) Lượt xem: 104 Phát hành: Miramax Films Năm: Tháng 11 năm 1997 Đạo diễn: Roberto Benigni

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cuộc Sống Tươi Đẹp (Life Is Beautiful) là phim tâm lý tình cảm hài kịch gia đình của Ý phát hành năm 1997. Phim Cuộc Sống Tươi Đẹp nói về người chồng tuyệt vời có thể làm mọi thứ để vợ con mình được sống hạnh phúc. Phim được đạo diễn bởi Roberto Benigni và sự tham gia của các diễn viên: Roberto Benigni, Nicoletta Braschi, Giorgio Cantarini, Giustino Durano. Bộ phim Cuộc Sống Tươi Đẹp đã xuất sắc thành công về mặt doanh thu và nhận được 3 tượng vàng Oscar.

Phim Cuộc Sống Tươi Đẹp lấy bối cảnh nước Ý sau và trong Thế Chiến thứ 2, nhân vật chính là Guido Orefice - chàng bồi bàn người do thái thông minh có tình yêu mãnh liệt với Guido - một tiểu thư nhà giàu danh giá. Hai người yêu và đến với nhau với tất cả những gì chân thực nhất, kết quả của tình yêu đó là bé trai Joshua. Tuy nhiên sau đó gia đình nhà bị bắt vào trại tập trung của phát xít Đức. Tại đây gia đình Guido Orefice đã gặp phải rất nhiều khó khăn nhưng bằng tình yêu của mình dành cho con trai và vợ anh đã bảo vệ họ, làm tất cả mọi thứ để họ được hạnh phục. Bộ phim không chỉ nói về tình yêu gia đình mà còn phản ánh chân thực sự độc ác của phát xít Đức tại Thế Chiến thứ 2.

Trailer phim Cuộc Sống Tươi Đẹp - Life Is Beautiful

Thông tin thêm phim Cuộc Sống Tươi Đẹp

Thời lượng:116 phút
Diễn viên:Roberto Benigni, Nicoletta Braschi, Giorgio Cantarini, Giustino Durano
Nhà sản xuất:Gianluigi Braschi, Elda Ferri
Đạo diễn:Roberto Benigni
Năm phát hành:Tháng 11 năm 1997

Một số Poster, hình ảnh phim Life Is Beautiful

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 537 lượt xem