Kiếm Tôn Origin Game kiếm hiệp với 14 hệ phái mở rộng

Tải về

3,4 (5) Skyway Miễn phí 450 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Kiếm Tôn Origin là một tựa game kiếm hiệp 2009 tái hiện nguyên bản trên điện thoại, sở hữu bản quyền chính thức từ Skyway. Là phiên bản mở rộng đặc biệt của một tựa game huyền thoại một thời, Kiếm Tôn Origin là trò chơi được chuyển thể lên nền tảng di động, hứa hẹn giữ nguyên những yếu tố cốt lõi được game thủ yêu thích. Hơn thế nữa, Kiếm Tôn Origin tái hiện lại những khoảnh khắc hào hùng và kỷ niệm đáng nhớ từ phiên bản PC, đồng thời bổ sung những tính năng mới mẻ và hiện đại nhất.

Điểm nổi bật của Kiếm Tôn Origin

Kiếm Tôn Origin là phiên bản chính thống, có bản quyền đầy đủ, đảm bảo chất lượng và sự an tâm cho người chơi. Kiếm Tôn Origin sở hữu hữu đồ họa tiên tiến nhất, mang đến chất lượng hình ảnh được nâng cấp, giao diện người dùng được tối ưu hóa để phù hợp với nền tảng di động, mang lại trải nghiệm mượt mà và tiện lợi.

Với 14 môn phái chuẩn nguyên gốc là Ngũ Độc, Cái Bang, Côn Lôn, Đoàn Thị, Đường Môn, Minh Giáo, Nga My, Thiên Nhẫn, Thiên Vương, Thúy Yên, Võ Đang, Thiếu Lâm và sự bổ sung của hai môn phái mới là Cổ Mộ và Bá Đao, Kiếm Tôn Origin sẽ mang đến cho người chơi sự đa dạng trong lựa chọn hệ phái, lối chơi và chiến thuật.

14 môn phái trong Kiếm Tôn Origin
14 môn phái trong Kiếm Tôn Origin

Trò chơi xây dựng hệ thống shop và hoạt động phong phú dành cho dân cày, cùng với các điều chỉnh phúc lợi và thưởng hoạt động thân thiện hơn với người chơi để thu thập tài nguyên dễ dàng.

Người chơi có thể tải game Kiếm Tôn Origin trên PC thông qua các trình giả lập như BlueStacksLDPlayerMEmu,... để tận hưởng thế giới giang hồ đầy màu sắc, bắt đầu hành trình trở thành minh chủ võ lâm trên màn hình lớn hơn, với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động hơn.

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.101
  • Lượt tải: 450
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kiếm Tôn Origin