Giết tôi đi, hỡi tình yêu Phim hài trên Netflix

9/10 (2) Lượt xem: 02 Phát hành: Netflix Năm: 13/02/2024 Đạo diễn: Filip Zylber

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Giết tôi đi, hỡi tình yêu là tên 1 bộ phim hài của điện ảnh Ba Lan lên sóng Netflix từ 13/2, trong chuỗi phim dành cho Lễ tình nhân Valentine năm nay.

Nếu bạn nghĩ, những bộ phim đề tài tình yêu được phát sóng trên Netflix dịp 14/2 đều lãng mạn nhẹ nhàng như Phòng khám thất tình, Chuyện tình Soweto… thì sau khi xem Giết tôi đi, hỡi tình yêu, chắc chắn bạn sẽ nghĩ lại. Bởi Kill Me If You Dare (2024) mang 1 màu sắc và ‘vibe’ hoàn toàn khác. Thay vì khai thác tình yêu ngọt ngào thì bộ phim lại tạo ra những tình tiết gây cười và tình huống oái oăm, mang tính giải trí cao.

Câu chuyện trong phim Giết tôi đi, hỡi tình yêu xoay quanh cuộc hôn nhân của 1 cặp đôi trẻ kể từ khi xuất hiện tờ vé số trúng thưởng giá trị. Khi sức hấp dẫn của số tiền thưởng khiến họ mờ mắt, cả 2 quyết định lập kế hoạch để tiêu diệt lẫn nhau để chiếm toàn bộ số tiền đó.

Kill Me If You Dare là bộ phim hài hước đen tối nhưng cũng cực kỳ gần gũi với đời thực. Khán giả sẽ đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác thông qua loạt tình huống mà cặp vợ chồng giăng bẫy để khiến đối phương… mất mạng. Sau tất cả, số phận tấm vé số và cuộc hôn nhân sẽ đi về đâu? Cùng xem phim Kill Me If You Dare để tìm đáp án.

Trailer phim Giết tôi đi, hỡi tình yêu

Thông tin thêm phim Kill Me If You Dare (2024)

Thời lượng:1 giờ 34 phút
Diễn viên:Weronika Książkiewicz, Mateusz Banasiuk, Agnieszka Więdłocha
Nhà sản xuất:NA
Đạo diễn:Filip Zylber
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:TV-14

Một số Poster, hình ảnh phim Kill Me If You Dare trên Netflix

Poster phim hài Giết tôi đi, hỡi tình yêu chiếu trên Netflix từ 13/2
Poster phim hài Giết tôi đi, hỡi tình yêu chiếu trên Netflix từ 13/2
Kill Me If You Dare là phim hài thú vị trong dịp Lễ tình nhân năm nay
Kill Me If You Dare là phim hài thú vị trong dịp Lễ tình nhân năm nay
  • 11 lượt xem
Link xem Giết tôi đi, hỡi tình yêu