Đồn Brooklyn số 99 Brooklyn Nine-Nine - Series phim hài cảnh sát Mỹ (9 phần)

10/10 (1) Lượt xem: 07 Phát hành: Fremulon Năm: 26/02/2024 Đạo diễn: Dan Goor, Michael Schur

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đồn Brooklyn số 99, Brooklyn Nine-Nine, là series phim hài cảnh sát Mỹ gồm 9 phần, phát sóng lần đầu tiên vào năm 2013. Đồn Brooklyn số 99 - Mùa 9 lên sóng Netflix từ 26/2/2024.

Phim Đồn Brooklyn số 99 với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên tên tuổi như Andy Samberg (Người Nhện: Du hành vũ trụ nhện), Andre Braugher (Salt), Terry Crews (Deadpool 2), Chelsea Peretti, Stephanie Beatriz, Melissa Fumero, Joe Lo Truglio, Dirk Blocker và Joel McKinnon Miller.

Series phim Brooklyn Nine-Nine xoay quanh công việc của 7 cảnh sát thuộc Sở cảnh sát Thành phố New York (NYPD) đang nỗ lực thích nghi với sếp mới, Đại úy Raymond Holt (Andre Braugher) nghiêm khắc và có phần cứng nhắc.

Ban đầu, Brooklyn Nine Nine được sản xuất dưới dạng series phim ngắn gói gọn trong 1 phần, nhưng nhờ phản hồi tích cực từ khán giả cùng với những giải thưởng danh giá mà bộ phim giành được (Quả cầu vàng cho Phim hài truyền hình hay nhất, Quả cầu vàng cho Andy Samberg - Nam diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim hài truyền hình…) là động lực để các nhà làm phim sản xuất 8 phần tiếp theo.

Dù đi theo thể loại tội phạm và cảnh sát, nhưng Đồn Brooklyn số 99 lại vô cùng hài hước và gần gũi với khán giả, đặc biệt là chủ đề LGBT được khai thác hết sức khéo léo và thú vị xuyên suốt các tập phim. Vì vậy, bộ phim đã nhận được hầu hết các đánh giá tích cực từ khán giả.

Trailer phim Đồn Brooklyn số 99

Thông tin thêm phim Brooklyn Nine Nine

Thời lượng:9 phần
Diễn viên:Andy Samberg, Andre Braugher, Terry Crews, Chelsea Peretti, Stephanie Beatriz, Melissa Fumero, Joe Lo Truglio, Dirk Blocker, Joel McKinnon Miller...
Nhà sản xuất:Dan Goor, Michael Schur
Đạo diễn:Dan Goor, Michael Schur
Năm phát hành:2013 - 2024
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Brooklyn 99 (TV Series)

Poster phim hài cảnh sát Mỹ -  Brooklyn Nine-Nine phát sóng trên Netflix
Poster phim hài cảnh sát Mỹ - Brooklyn Nine-Nine phát sóng trên Netflix
Đồn Brooklyn số 99 là bộ phim hài hước và gần gũi với chủ đề cảnh sát
Đồn Brooklyn số 99 là bộ phim hài hước và gần gũi với chủ đề cảnh sát
Dàn cast chất lượng xuyên suốt 9 phần phim Đồn Brooklyn số 99
Dàn cast chất lượng xuyên suốt 9 phần phim Đồn Brooklyn số 99
  • 20 lượt xem
Link xem Đồn Brooklyn số 99