Line Simulator Game mô phỏng xếp hàng cực vui

Tải về

5 (1) Stracos Tính phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Line Simulatorgame mô phỏng thực tế ảo cực thú vị, mô phỏng chân thực cảm xúc và hành động của mọi người khi đứng xếp hàng.

Line Simulator là game mô phỏng xếp hàng cực thú vị
Line Simulator là game mô phỏng xếp hàng cực thú vị

Download Line Simulator

Game VR Line Simulator là trải nghiệm thực tế ảo mới nhất về việc đứng xếp hàng với 5 màn chơi thú vị. Trò chơi sẽ tái tạo hoàn hảo một số trải nghiệm mỗi khi bạn phải xếp hàng chờ đợi để mua sắm hoặc thanh toán. Nội dung game xoay quanh nhiều câu chuyện thú vị như: những khách hàng cáu kỉnh, vài cậu bé nghịch ngợm và cả những bình luận thú vị về tình hình Covid-19 trên toàn thế giới.

Trải nghiệm hoạt động đứng xếp hàng tại nhiều địa điểm đa dạng
Trải nghiệm hoạt động đứng xếp hàng tại nhiều địa điểm đa dạng

Trong game Line Simulator, người chơi sẽ trải nghiệm hoạt động đứng xếp hàng tại nhiều địa điểm đa dạng, ví dụ như cửa hàng tạp hóa. Khi ở bên trong cửa hàng, bạn có thể lấy xe đẩy và bắt đầu mua sắm các mặt hàng thiết yếu hoặc theo ý thích. Nhưng nếu cảm thấy nhàm chán, bạn có thể ném đồ uống hoặc các bó rau khổng lồ xuống sàn. Điều này có thể không làm cho nhân viên hài lòng nhưng sẽ tạo ra tiếng cười cho những người xếp hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể bước ra khỏi hàng để mua một vài món đồ, nhưng tất nhiên, chỗ của bạn sẽ có nguy cơ bị người khác chiếm mất.

Mua sắm và xếp hàng theo cách bạn muốn
Mua sắm và xếp hàng theo cách bạn muốn

Nếu đã quá quen thuộc với hoạt động mua sắm trong các siêu thị như Supermarket Grocery Superstore hay Marbel Supermarket, hãy thử trải nghiệm hoạt động xếp hàng thú vị trong game Line Simulator!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Line Simulator

Liên quan, thay thế