Kingdom Civil War cho Android Game SRPG mới của series kinh điển "Kingdom Under Fire"

Tải về

3 (1) 原核遊戲 Miễn phí 54 Ngày: Yêu cầu: Android

Kingdom Civil War là cuộc phiêu lưu mới trong series kinh điển “Kingdom Under Fire”, là sự kết hợp tuyệt vời giữa hình ảnh thú vị, điều khiển trực quan và lối chơi RPG chiến lược.

Kingdom Civil War là cuộc phiêu lưu mới trong series chiến thuật kinh điển “Kingdom Under Fire"

Tính năng nổi bật của game Kingdom Civil War cho Android

Tái hiện kinh điển một kiệt tác chiến tranh

Series chiến thuật đồ sộ kinh điển Kingdom Under Fire từng tỏa sáng rực rỡ trên Xbox và PC, giờ đã ra mắt trên nền tảng di động. Sử dụng Unreal Engine để tái tạo phong cách giả tưởng tinh tế của Hàn Quốc, trò chơi có những khung cảnh tráng lệ, nhân vật chi tiết và địa hình chiến trường độc đáo.

Kết hợp chiến lược phong phú

Tự động chiến đấu anh hùng theo phong cách bàn cờ trực quan, tự do kết hợp các thuộc tính và kỹ năng nguyên tố, tạo ra các chiến lược chiến thuật độc quyền và thách thức những tên trùm khổng lồ và gameplay lối chơi cấp độ đa dạng.

Lối kể chuyện nhập vai

Những anh hùng lừng danh với quá khứ huy hoàng, hay cá nhân vô danh trỗi dậy trong bóng tối, nhen nhóm ý chí thực hiện cuộc chiến vì quê hương và công lý; là những xung đột hiện tại được thúc đẩy bởi lợi ích hay là trò chơi trên bàn cờ của các vị thần? Người chơi Kingdom Civil War sẽ được khám phá những câu chuyện đan xen về tình yêu và lòng thù hận giữa các anh hùng.

Chiến đấu với các chiến lược chiến thuật độc quyền của riêng bạn

Giới thiệu về các nhân vật trong game Kingdom Civil War

Glen - Súng và Ngọn lửa

Được di chuyển lòng dũng cảm và kế thừa thanh kiếm của cha thuộc loài người, cũng như trí tuệ và sự điềm tĩnh của mẹ yêu tinh , Glen lãnh đạo đội quân liên minh loài người. Bị bao phủ trong bóng tối vĩnh viễn, chỉ trong trận chiến, anh ta mới có thể gạt bỏ mọi phiền nhiễu và giải phóng những tia lửa trên chiến trường.

Olivia - Nhật thực

Sinh ra trong một gia tộc yêu tinh cao cấp được giao nhiệm vụ bảo vệ Elderwood chế tạo cung tên linh thiêng, Olivia hình dung ra một tương lai khác cho chính mình. Cuộc gặp gỡ tình cờ với Glen trong cuộc tấn công vào Elderwood đã thay đổi vận mệnh của cô. Chọn đi theo Glen để hỗ trợ anh, cô rời quê hương để chứng kiến nhiều sự kiện chưa từng có và hiện thực tàn khốc.

Regnier - Chúa tể Hexters

Từng là một anh hùng của con người, anh ta đã đánh mất chính mình và trở thành một con quái vật bị sức mạnh của sự hỗn loạn tiêu diệt. Mặc dù sau đó đã thoát khỏi xiềng xích trói buộc mình với thần hỗn loạn, nhưng Regnier không thể nhớ lại con người thật của mình nữa. Dù mất hết danh tính, Regnier vẫn sử dụng sức mạnh và quyền lực đáng kinh ngạc của mình để đoàn kết các bộ tộc Orc đang gây chiến lâu dài ở vùng đất hoang Hexter. Sau chiến tranh, anh ta tìm một bí mật ẩn và âm thầm biến mất.

Estëya - Triệu hồi sư

Được ban phước bởi các nguyên tố ở vùng đất linh thiêng của yêu tinh, Estëya thể hiện tiềm năng mạnh mẽ ngay từ khi sinh ra, sử dụng sức mạnh của các nguyên tố địa lý để chiến đấu và triệu tập những người bạn đồng hành nhằm áp đảo đối thủ. Cô ấy sẽ trưởng thành và biến đổi thế nào khi lần đầu tiên bước chân vào thế giới loài người? Mọi điều đều có khả năng xảy ra.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kingdom Civil War

Liên quan, thay thế