Kingdom Eighties cho Android Game phiêu lưu mới trong series Kingdom

Tải về

3 (1) Raw Fury Miễn phí 57

Kingdom Eighties là phần mở rộng độc lập của series game Kingdom từng đoạt giải thưởng. Đây là một cuộc phiêu lưu đơn độc gồm chiến lược vi mô và xây dựng căn cứ, lấy cảm hứng từ ánh đèn neon của những năm 80s.

Bạn bảo vệ thị trấn và gia đình khỏi sự tấn công không ngừng của Greed bí ẩn trong game Kingdom Eighties
Bạn bảo vệ thị trấn và gia đình khỏi sự tấn công không ngừng của Greed bí ẩn trong game Kingdom Eighties

Trong game Kingdom Eighties, bạn vào vai The Leader, một cố vấn trại trẻ tuổi, người sẽ bảo vệ thị trấn và gia đình khỏi sự tấn công không ngừng của Greed bí ẩn. Những con quái vật này là gì và tại sao chúng cố gắng đánh cắp di sản của gia đình họ, đó là Vương miện Sáng tạo (Crown of Creation)?

Bạn sẽ tuyển dụng những đứa trẻ hàng xóm và giao cho chúng vai trò người lính hoặc thợ xây. Sử dụng tiền xu để xây dựng và mở khóa vương quốc, đồng thời củng cố nó bằng cách xây cao các bức tường và tháp phòng thủ. Hãy chuẩn bị sẵn sàng trước khi màn đêm buông xuống, bởi lúc này lũ Greed sẽ tấn công ồ ạt. Nếu bạn mất vương miện, mọi thứ sẽ sụp đổ.

Mỗi game trong series Kingdom đều chứa đựng những bí mật. Bạn khám phá môi trường xung quanh để mở khóa các thú cưỡi, khám phá các nâng cấp công nghệ và vũ khí, học cách quản lý tài nguyên thông minh để sống sót.

Chơi game ở nhiều địa điểm tuyệt đẹp
Chơi game ở nhiều địa điểm tuyệt đẹp

Tính năng nổi bật của game Kingdom Eighties cho Android

Trò chơi vương quốc dành cho cả người mới và fan của series Kingdom

Dựa trên cơ chế nổi tiếng từ các trò chơi Kingdom trước đó, Kingdom Eighties sẽ đi sâu vào truyền thuyết và xây dựng thế giới trong series. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới, các yếu tố câu chuyện sẽ hướng dẫn bạn lần lượt về cơ chế của trò chơi.

Gặp gỡ những người bạn đồng hành

Bạn sẽ gặp 3 nhân vật hỗ trợ trên đường đi là The Champ, The Tinkerer, và The Wiz. Mỗi người có những khả năng khác nhau mà bạn có thể phối hợp để giải quyết các câu đố và tìm lời giải cho từng cấp độ.

Phong cách nghệ thuật vẽ tay mang tính biểu tượng của Kingdom
Phong cách nghệ thuật vẽ tay mang tính biểu tượng của Kingdom

Nhiều địa điểm đa dạng

Trại hè chỉ là điểm khởi đầu. Bạn sẽ đi qua những địa điểm khác chưa từng đến trước đây trong series Kingdom.. Tìm một số bánh xe mới tại công viên trượt ván, ghé thăm các cửa hàng trên Main Street và giải phóng New Lands Mall khỏi Greed.

Nghệ thuật pixel

Phong cách nghệ thuật vẽ tay mang tính biểu tượng của Kingdom đã quay trở lại, kết hợp với ánh đèn neon từ phong cách thẩm mỹ của thập niên 80 làm điểm nhấn. bên cạnh đó, bạn còn được thư giãn với nhạc nền tuyệt vời, giống như được quay trở lại những ngày tuyệt vời khi đạp xe và cắm trại mùa hè.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 122
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kingdom Eighties

Liên quan, thay thế