Kingdom: New Lands cho Android 1.3.2 Game chiến thuật đồ họa Pixel lôi cuốn

Tải về

Đến từ nhà phát triển của Bad North: Jotunn Edition, Kingdom: New Lands là phiên bản Android của game chiến thuật nổi tiếng cùng tên, nơi bạn vào vai một vị vua đang đấu tranh để xây dựng vương quốc của mình từ con số không.

Cưỡi ngựa ngao du trong Kingdom: New Lands Android để khám phá vùng đất này
Cưỡi ngựa ngao du trong Kingdom: New Lands Android để khám phá vùng đất này

Download game Kingdom: New Lands cho Android

Trong game phiêu lưu hành động Kingdom: New Lands, hãy khám phá các vùng đất để lấy tài nguyên, chiêu mộ các binh lính trung thành và nâng cao khả năng phòng thủ của bạn. Nhưng hãy hành động nhanh chóng, bởi khi màn đêm buông xuống, những thế lực đen tối và tham lam đang chờ đợi…

Kingdom: New Lands for Android mang đến trải nghiệm chiến lược đầy thách thức cho game thủ mới và cả những người hâm mộ lâu năm của game thủ thành. Được xây dựng dựa trên lối chơi phòng thủ tháp và cốt truyện bí ẩn của game PC cổ điển Kingdom, Kingdom: New Lands mang đến rất nhiều nội dung mới trong khi vẫn duy trì sự đơn giản và sâu sắc.

Đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn để bảo vệ tài nguyên của mình
Đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn để bảo vệ tài nguyên của mình

Tính năng nổi bật của game Kingdom: New Lands cho Android

Khám phá

Cưỡi ngựa ngao du trong Kingdom: New Lands Android để khám phá tất cả sự giàu có, bí mật và mở khóa các vật phẩm mà bạn có thể sử dụng để làm lợi thế cho mình.

Chiêu mộ

Trên khắp vùng đất, những người lang thang đang chờ lệnh của bạn. Dùng vàng để chiêu mộ họ làm lực lượng trung thành, nhằm giúp xây dựng và củng cố vương quốc.

Định hình và duy trì vương quốc của bạn theo cách phù hợp
Định hình và duy trì vương quốc của bạn theo cách phù hợp

Xây dựng

Bạn cần những bức tường vững chắc hơn hay tháp canh cao hơn? Muốn có thêm nhiều lô đất canh tác hay tiệm bánh? Là người lãnh đạo của nhân dân, hãy định hình và duy trì vương quốc của bạn theo cách phù hợp.

Phòng thủ

Những vị vua khôn ngoan nhất biết rằng màn đêm luôn chứa đựng nhiều sự nguy hiểm. Hãy chắc chắn rằng bạn an toàn và được bảo vệ khỏi lực lượng Greed quỷ quyệt khi mặt trời lặn - nếu chúng đánh cắp vương miện của bạn, tất cả sẽ kết thúc!

Hãy chắc chắn rằng bạn an toàn và được bảo vệ khi mặt trời lặn
Hãy chắc chắn rằng bạn an toàn và được bảo vệ khi mặt trời lặn

Chiến thuật

Thời gian và vàng đều có nguồn cung hạn chế. Đội quân của Greed ngày càng lớn mạnh qua từng ngày. Đất đai dù trù phú đến đâu cũng sẽ có ngày trở nên khô cằn. Bạn sẽ đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn để bảo vệ tài nguyên của mình chứ?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 94 MB
  • Lượt xem: 108
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kingdom New Lands

Liên quan, thay thế