Strange Hill cho Android 1.0.0 Game phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ 3

Tải về

3 (1) PAGA GAMES Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Strange Hill là một game kinh dị phiêu lưu góc nhìn người thứ ba với môi trường tương tác và các nhiệm vụ hấp dẫn trong một thế giới mở. Nhiệm vụ của bạn là giải các câu đố, khám phá bí mật của Tiến sĩ Wood đáng ngờ và trợ lý Gloria của ông ta, đang cư trú tại Thành phố Strange Hill.

Khám phá thị trấn bí ẩn trong game Strange Hill
Khám phá thị trấn bí ẩn trong game Strange Hill

Tải game Strange Hill cho Android

Cuộc phiêu lưu của bạn bắt đầu tại thị trấn Strange Hill kỳ lạ, nơi người chơi gặp gỡ những sinh vật đặc biệt và cư dân của địa phương bí ẩn. Bạn khám phá và tương tác với nhiều vật phẩm có giá trị và độc đáo . Thực hiện nhiệm vụ cho người dân thị trấn, bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về lịch sử cũng như số phận của họ.

Trong Strange Hill, bạn kết bạn với chú robot tên Ben và chú phễu tên Howard - những người sẽ trở thành bạn đồng hành thân thiết. Game chứa vô số câu đố và trứng Phục Sinh. Việc tìm tất cả chúng không hề dễ dàng, nhưng khám phá chúng mang lại niềm vui vô tận và những bất ngờ bổ ích.

Bạn khám phá bí mật của Tiến sĩ Wood đáng ngờ và trợ lý Gloria của ông ta
Bạn khám phá bí mật của Tiến sĩ Wood đáng ngờ và trợ lý Gloria của ông ta

Trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ làm sáng tỏ bí ẩn về người hàng xóm bí ẩn - Tiến sĩ Wood, bạn sẽ hỗ trợ giải quyết xung đột lâu đời giữa các gia tộc thù địch, du hành giữa các thế giới và đây chỉ là cái nhìn thoáng qua về một vũ trụ tiếp tục phát triển hàng ngày.

Game Strange Hill cho Android được cập nhật thường xuyên hàng tháng, bao gồm các cải tiến mới để cải thiện trải nghiệm của người chơi cũng như giới thiệu các cấp độ mới bí ẩn.

Môi trường game tương tác và các nhiệm vụ hấp dẫn trong một thế giới mở
Môi trường game tương tác và các nhiệm vụ hấp dẫn trong một thế giới mở

Game Strange Hill được cung cấp miễn phí cho bạn tải về và chơi nhưng nhưng một số vật phẩm và kỹ năng có thể mua được bằng tiền thật, giúp bạn thuận lợi hơn trong hành trình và trải nghiệm game phấn khích, vui nhộn hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Strange Hill

Liên quan, thay thế