Kingdom Two Crowns cho Android 2.0.1 Game xây dựng vương quốc 2 vua

Tải về

3 (1) Raw Fury Tính phí 03

Kingdom Two Crowns là game đế chế xây dựng vương quốc chiến lược, lấy bối cảnh là vùng đất thời Trung Cổ chứa đầy những bí ẩn chưa được khám phá, nơi có đây những di tích cổ đại và sinh vật thần thoại.

Xây dựng và bảo vệ vương quốc trong game Kingdom Two Crowns
Xây dựng và bảo vệ vương quốc trong game Kingdom Two Crowns

Game Kingdom Two Crowns là một phần trong thương hiệu Kingdom từng đoạt giải thưởng. Trò chơi này cho bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu với tư cách Đức vua. Trong hành trình trên lưng ngựa theo phong cách cuộn cảnh, bạn sẽ chiêu mộ những thần dân trung thành, xây dựng vương quốc và bảo vệ vương miện của mình khỏi Greed, những sinh vật quái dị đang tìm cách đánh cắp kho báu của Vương quốc bạn.

Tính năng nổi bật của game Kingdom Two Crowns cho Android

Xây dựng

Đặt nền móng cho một vương quốc hùng mạnh bằng cách xây những bức tường cao chót vót, bảo vệ các tòa tháp đồng thời phát triển thịnh vượng thông qua việc xây dựng trang trại và chiêu mộ dân làng. Việc mở rộng và phát triển vương quốc sẽ giúp tiếp cận các đơn vị và công nghệ mới.

Khám phá những môi trường khác nhau
Khám phá những môi trường khác nhau

Khám phá

Mạo hiểm đi vào vùng đất chưa từng được biết đến để bảo vệ biên giới vương quốc, đi qua những khu rừng hẻo lánh và tàn tích cổ đại để tìm kiếm kho báu và kiến thức ẩn giấu để hỗ trợ thực hiện nhiệm vụ. Ai biết được bạn sẽ tìm thấy món đồ huyền thoại hay sinh vật thần thoại nào.

Phòng thủ

Khi màn đêm buông xuống, bóng tối trở nên sống động và lũ Greed tiến đến tấn công vương quốc của bạn. Hãy tập hợp binh lính, lấy hết can đảm và chuẩn bị tinh thần, bởi mỗi đêm tiếp theo đều khốc liệt hơn đêm trước. Triển khai cung thủ, hiệp sĩ, vũ khí công thành và cả những khả năng, vật phẩm của nhà vua để chống lại kẻ thù.

Chinh phục

Trong vai nhà vua, bạn chỉ huy các cuộc tấn công chống lại Greed để bảo vệ các hòn đảo của mình. Điều các nhóm lính đi giao tranh với kẻ thù. Lưu ý rằng hãy chuẩn bị đủ quân số, bởi lũ Greed sẽ không đầu hàng cho tới khi bỏ mạng.

Chơi solo hoặc đồng hành cùng người bạn khác cùng nhau cai trị vương quốc
Chơi solo hoặc đồng hành cùng người bạn khác cùng nhau cai trị vương quốc

Nội dung cập nhật miễn phí:

Triều đại Shogun: Đi đến những vùng đất lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc và văn hóa của Nhật Bản thời phong kiến. Bạn vào vai Shogun hoặc Onna-bugeisha hùng mạnh, chiêu mộ ninja, dẫn dắt binh lính chiến đấu trên đỉnh Kirin huyền thoại và xây dựng chiến lược mới khi chống lại Greed ẩn náu trong những khu rừng tre rậm rạp.

Những vùng đất chết chóc: Bước vào vùng đất đen tối của Vương quốc, cưỡi con bọ khổng lồ để đặt bẫy, con ngựa xác sống kỳ lạ tạo ra rào cản cản trở sự tiến công của Greed hoặc con ngựa quỷ huyền thoại Gamigin giải phóng đòn tấn công mạnh mẽ.

Các hòn đảo thách thức: Đối đầu với các vị vua kỳ cựu dày dạn kinh nghiệm. Thực hiện năm thử thách với các quy tắc và mục tiêu khác nhau. Liệu bạn có thể sống sót đủ lâu để giành được vương miện vàng?

DLC trả phí

Norse Lands: Lấy bối cảnh trong một miền đất lấy cảm hứng từ nền văn hóa Norse Viking năm 1000 sau Công Nguyên. Norse Lands DLC là một chiến dịch hoàn toàn mới mở rộng thế giới của Kingdom Two Crowns với bối cảnh độc đáo để xây dựng, bảo vệ, khám phá và chinh phục.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 06
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kingdom Two Crowns

Liên quan, thay thế