Kingdom Two Crowns cho iOS 1.02 Game đế chế xây dựng vương quốc 2 vua

Tải về

3 (1) Raw Fury Tính phí 166

Trong game Kingdom Two Crowns, bạn có thể lựa chọn cai trị vương quốc một mình hoặc tìm kiếm sự trợ giúp từ một người bạn, cùng nhau cai quản vương quốc.

Xây dựng và bảo vệ vương quốc trong game Kingdom Two Crowns
Xây dựng và bảo vệ vương quốc trong game Kingdom Two Crowns

Kingdom Two Crowns là một trò chơi chiến lược cuộn cảnh màn hình ngang mang lại cảm giác tối giản với nghệ thuật pixel hiện đại, đẹp mắt. Trong vai một vị quân vương ngồi trên chiến mã, bạn tuyển dụng những người trung thành, xây dựng vương quốc và bảo vệ nó khỏi những sinh vật tham lam muốn cướp tiền, vương miện của bạn.

Trong chế độ chiến dịch hoàn toàn mới, các quân vương giờ đây phải nỗ lực xây dựng một vương quốc và giúp nó tồn tại theo thời gian cho đến khi tìm cách đánh bại được quân đoàn Greed mãi mãi. Khám phá các môi trường khác nhau để tìm thú cưỡi mới và những bí mật ẩn giấu.

Khám phá những môi trường khác nhau
Khám phá những môi trường khác nhau

Nhưng nếu cảm thấy cai trị vương quốc một mình khá vất vả và đơn độc, Kingdom Two Crowns cho phép bạn hợp tác và tìm kiếm sự trợ giúp từ một người bạn. Hai người sẽ cùng nhau cai trị một vương quốc với chế độ chia màn hình cổ điển trên cùng một máy, cho phép hai người có thể ngồi cạnh nhau hoặc ngồi đối diện nhau đều có thể chơi được.

Tính năng nổi bật của game Kingdom Two Crowns cho iOS

Ngoài bối cảnh thời Trung Cổ truyền thống, Kingdom Two Crowns còn có:

  • Vùng đất chết: Đi vào những vùng đất đen tối của vương quốc. Vào vai những vị vua độc nhất như Shardbinder Miriam, cùng với sức mạnh từ game nhập vai hành động kinh dị Bloodstained. Cưỡi con bọ cánh cứng khổng lồ để đặt bẫy, dùng thú cưỡi bất tử kỳ lạ để cản trở Greed, tận dụng sức mạnh của con quỷ thần thoại Gamigin có đòn tấn công mạnh mẽ... Việc xây dựng vương quốc chưa bao giờ trở nên kỳ quái như vậy.
  • Hành trình đến những vùng đất lấy cảm hứng từ kiến trúc, văn hóa của Nhật Bản thời phong kiến. Vào vai Shogun hùng mạnh hoặc Onna-bugeisha, tranh thủ sự hỗ trợ của ninja, dẫn lính của bạn chiến đấu trên đỉnh Kirin thần thoại, và hình thành những chiến lược mới khi bạn ẩn náu trong rừng tre dày đặc.
Chơi solo hoặc đồng hành cùng người bạn khác cùng nhau cai trị vương quốc
Chơi solo hoặc đồng hành cùng người bạn khác cùng nhau cai trị vương quốc

Game thường xuyên được cập nhật để người chơi khám phá và phát triển chiến lược. Các thử thách đang chờ đợi bạn. Cho dù là người lần đầu được nắm quyền trị vì vương quốc hay một người đã từng làm vua lâu năm ở các game khác, hãy dũng cảm và cổ gắng giành chiến thắng. Một vương quốc có 2 vua sẽ mạnh hơn tất cả.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 789,1 MB
  • Lượt xem: 307
  • Lượt tải: 166
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kingdom Two Crowns

Liên quan, thay thế