Kingdom War: TD Offline Games cho Android 2.1.16 Game phòng thủ vương quốc offline

Tải về

3 (1) Fansipan Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Bạn có phải là fan của các trò chơi nhập vaichiến lược phòng thủ tháp thời gian thực. Nếu có, Kingdoms War TD Offline Games chắc chắn là trò chơi mà bạn đang tìm kiếm. Kingdoms War TD là một trò chơi offline phòng thủ tháp hoạt hình anime 2D kết hợp với yếu tố nhập vai, mang đến cho bạn các thách thức phòng thủ thú vị.

Chiến đấu qua nhiều level, bảo vệ vương quốc khỏi kẻ thù trong game Kingdom War: TD Offline Games
Chiến đấu qua nhiều level, bảo vệ vương quốc khỏi kẻ thù trong game Kingdom War: TD Offline Games

Game Kingdoms War TD Offline Games lấy bối cảnh là một lục địa giả tưởng tên là Fortias. Cso rất nhiều chủng tộc sinh sống cùng nhau trên lục địa này bao gồm con người, yêu tinh, người lùn, orc, troll, goblin… Sau trận chiến lớn giữa liên minh con người, yêu tinh và hàng trăm lãnh chúa bóng tối hàng trăm năm trước, các sinh vật của lục địa này được tận hưởng cuộc sống hòa bình.

Lãnh chúa bóng tối bị tiêu diệt dưới lưỡi kiếm của Vua của loài người, và quân đội của hắn cũng bị loại trừ. Tuy nhiên, cái ác chưa bao giờ thực sự biến mất. Chúng rất kiên nhẫn và chờ đợi ngày bóng tối sẽ bao trùm lục địa này một lần nữa.

Đánh bại những con trùm mạnh mẽ
Đánh bại những con trùm mạnh mẽ

Một ngày, vương quốc Eradel bất ngờ bị tấn công bởi đội quân Goblin, những kẻ từng ở rất xa mảnh đất của con người. Trong tình huống nguy cấp. Hoàng tử Lucius và những người tùy tùng của anh ấy phải rời bỏ vương quốc Eradel và tìm kiếm sự giúp đỡ của các chủng tộc đồng minh khác. Trên hành trình này, anh ấy phải vượt qua vô vàn thách thức cũng như những kẻ thù khác nhau, và cần những nhà chiến thuật tài năng giúp đỡ. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng các tòa tháp mạnh mẽ, đào tạo quân đội hoàng gia của Eradel, chỉ huy những anh hùng mạnh mẽ và tiêu diệt kẻ thù.

Xây dựng quân đội mạnh mẽ của riêng mình
Xây dựng quân đội mạnh mẽ của riêng mình

Tính năng nổi bật của game Kingdoms War TD Offline Games cho Android

  • Bước vào thế giới của Kingdoms War TD Offline Games: Chiến lược phòng thủ Hero Legend TD, tận hưởng nhiều thử thách trong các môi trường giả tưởng khác nhau: đồng bằng của con người, rừng rậm của yêu tinh, vương quốc núi của người lùn, đầm lầy chết chóc, ngọn núi băng giá và nhiều hơn nữa.
  • Thể hiện tài năng của bạn: Thể hiện chiến lược tốt nhất của bạn trong mỗi nhiệm vụ với 8 tòa tháp đặc biệt mới. Tháp lính huấn luyện những chiến binh dũng cảm của Eradel để giúp chặn đứng con đường và tiêu diệt kẻ thù, tháp bắn cung gây sát thương vật lý và mang lại buff hữu ích cho những tháp gần đó; tháp phép thuật có mức sát thương và khả năng phép thuật cao để làm suy yếu kẻ thù. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tháp golem - vũ khí mạnh mẽ của Vương quốc Eradel có thể quét trên mặt đất và gây ra sát thương AoE lớn.
  • Nhiều chế độ chơi đa dạng: Bên cạnh các nhiệm vụ chiến dịch, người chơi cũng có thể thưởng thức các thách thức vô hạn trong chế độ bất tận. Hãy thể hiện cho thế giới biết ai mới là chiến lược gia tốt nhất bằng cách giành thứ hạng đầu tiên của bạn trên bảng xếp hạng. Chế độ bất tận cũng là một cơ hội tuyệt vời để bạn kiếm đá quý.
  • Triệu hồi 5 Vị thần cổ đại mạnh mẽ để giúp bạn phòng thủ trong trận chiến, gồm Jupiter, Glacia, Sol, Nyx, và Asura.
  • Các anh hùng mạnh mẽ: Nhiều anh hùng mạnh mẽ đến từ các chủng tộc khác nhau, sở hữu những kỹ năng siêu mạnh. Bạn có thể điều khiển 3 anh hùng cùng một thời điểm để chinh phục kẻ thù và bảo vệ vương quốc.
  • Triệu hồi và nâng cấp các Rune để tăng sức mạnh cho anh hùng của bạn.
  • Các quái vật đa dạng trong game: Hơn 30 loại kẻ thù đang chờ đợi bạn. Mỗi quái vật đều có diện mạo và khả năng độc đáo gây cho bạn nhiều khó khăn trong mỗi cuộc chiến. Tìm hiểu về kẻ thù và các tháp của bạn trong cuốn bách khoa toàn thư trong trò chơi.

Đứng lên và lao vào bảo vệ lâu đài, vương quốc của bạn khỏi kẻ thù độc ác trong Kingdom War TD Offline Games ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 132
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kingdom War TD

Liên quan, thay thế