Kingdoms Arise cho Android Game đế chế chiến tranh RTS hoành tráng

Tải về

3 (1) Sixjoy Limited Miễn phí 45 Ngày: Yêu cầu: Android

Kingdoms Arise là một trò chơi chiến lược chiến tranh hoành tráng, kết hợp thêm các yếu tố RTS phong phú và một câu chuyện thời Trung Cổ hấp dẫn. Khi chiến tranh bùng lên dữ dội, trong vai người lãnh đạo nhân dân, bạn đứng dậy, mặc áo giáp và sẵn sàng bước vào trận chiến. Hãy tham gia game, lập chiến lược và nỗ lực để giành chiến thắng.

Game Kingdoms Arise sẽ kiểm tra sự nhạy bén về chiến lược của bạn trước những người chơi khác trong thế giới siêu nhập vai rộng tới 6,25 triệu km2 này. Gamer sẽ được trải nghiệm các kiểu thời tiết khác nhau cùng các mùa thay đổi. Tận dụng tối đa địa hình thực tế, di chuyển quân đội một cách tự do trên chiến trường, linh hoạt xây dựng chiến lược và giải phóng các kỹ năng anh hùng để xoay chuyển cục diện trận chiến theo hướng có lợi cho bạn.

Thu thập tài nguyên để củng cố sức mạnh đội quân của bạn trong game Kingdoms Arise
Thu thập tài nguyên để củng cố sức mạnh đội quân của bạn trong game Kingdoms Arise

Người chơi sẽ được điều khiển những vũ khí công thành khổng lồ để làm nổ tung cổng thành của kẻ thù thành từng mảnh, hoặc chỉ huy đồng minh vao vây đối phương.

Hoàn thiện kế hoạch chiến đấu, chuẩn bị quân đội và tấn công dứt khoát để có được vinh quang!

Tính năng nổi bật của game Kingdoms Arise cho Android

Hồi sinh nền văn minh của bạn

Chọn nền văn minh mình thuộc về. Mỗi nền văn minh có phong cách kiến trúc độc đáo và các đơn vị đặc trưng để bạn mở khóa. Huấn luyện quân đội, nghiên cứu công nghệ mới và khôi phục vinh quang cho đế chế của mình.

Thu thập tài nguyên phong phú

Có nhiều cách khác nhau để thu thập tài nguyên, bao gồm săn bắn, câu cá và khai thác tài nguyên bên trong tòa thành tương tác, hoặc bạn có thể khám phá các khu vực khác nhau của thế giới 3D sống động, tuyệt đẹp, mang về tài nguyên mới, tiếp sức cho đội quân ngày càng phát triển của mình. Nhưng hãy luôn cẩn thận với lực lượng địch đang chờ đợi.

Tấn công và phòng thủ hoành tráng, trải nghiệm cuộc vây hãm liên minh hoàn toàn mới
Tấn công và phòng thủ hoành tráng, trải nghiệm cuộc vây hãm liên minh hoàn toàn mới

Gặp lại các anh hùng lịch sử

Tuyển mộ một loạt anh hùng lịch sử mạnh mẽ từ nhiều nền văn minh khác nhau, chẳng hạn Joan of Arc, El Cid, Vua Arthur, Nữ hoàng Sheba… Mỗi người họ đều sở hữu những kỹ năng và thuộc tính độc đáo. Thử nghiệm các đội anh hùng khác nhau để tìm ra sự kết hợp phù hợp nhất với phong cách chơi của bạn, mở khóa những phần thưởng bất ngờ và trở thành lực lượng đáng gờm trên chiến trường.

Cuộc vây hãm liên minh hoàn toàn mới

Kingdoms Arise có lối chơi vây hãm hoành tráng mới mẻ, cho bạn trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi tấn công và phòng thủ ở quy mô hoành tráng, tiếp cận hoàn toàn tự do.

Tập hợp các đồng minh của bạn để thành lập những đội quân bất khả chiến bại và sử dụng vũ khí công thành để phá hủy thành trì của kẻ thù. Một khi cổng thành đã đổ, hãy xông vào thành phố và tàn phá mọi tòa nhà bên trong, quét sạch đội quân phòng thủ của kẻ thù và chiếm lấy thành phố của chúng. Trải nghiệm bao vây này cực hấp dẫn và không thể đoán trước. Vì thế, hãy luôn sẵn sàng trước mọi tình huống.

Tận dụng địa hình để khiến kẻ thù bất ngờ không kịp trở tay
Tận dụng địa hình để khiến kẻ thù bất ngờ không kịp trở tay

Kiểm soát chính xác, chiến lược sâu sắc

Khả năng kiểm soát, di chuyển và định vị chính xác sẽ giúp bạn chống lại sự tấn công không ngừng của kẻ thù. Căn thời gian hoàn hảo để giải phóng các kỹ năng mạnh mẽ sẽ giúp tiêu diệt kẻ thù hiệu quả. Địa hình chiến trường cũng đóng góp không nhỏ trong việc hình thành chiến thuật của bạn. Hãy tận dụng môi trường để đánh lừa kẻ thù, chẳng hạn giấu cung thủ trong bóng tối, bụi rậm và để họ phụ kích dọc theo con đường mà kẻ thù đi qua. Khi đối phương nhận ra thì quá muộn bởi đã sa chân vào cái bẫy bạn đã giăng sẵn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kingdoms Arise

Liên quan, thay thế