Kisaragi: Nhà ga nuốt chửng Phim ma Nhật Bản

10/10 (1) Lượt xem: 124 Phát hành: CGV VietNam Năm: 09/09/2022 Đạo diễn: Jiro Nagae

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kisaragi: Nhà ga nuốt chửng phim kinh dị - truyền thuyết đô thị đầy quỷ dị dựa trên một câu chuyện có thật lưu truyền và khuấy đảo cộng động mạng vào năm 2004 tại Nhật Bản. Đây là một trong những câu chuyện kì bí nhất, đưa người nghe vào nỗi sợ hãi tột cùng không thể thoát ra: Chuyện về nhà ga nuốt chửng: Kisaragi. Đã gần 20 năm trôi qua nhưng câu chuyện về nhà ga Kisaragi đã khiến cho người dân xứ này không dám đi tàu điện 1 mình vào đêm khuya.

Phim Kisaragi: Nhà ga nuốt chửng là câu chuyện của cô gái Haruna Tsunematsu, cô đang học chuyên ngành văn hóa của 1 trường đại học. Cô chuyện truyền thuyết đô thị Nhà ga Kisagari để làm luận văn tốt nghiệp, trong thời gian thu thập tài liệu Haruma gặp một người phụ nữ có tên là Junko Hayama, có nhiều lời đồn cho rằng Junko chính là người đã đăng câu chuyện trên lên mạng với tên gọi Hasumi. Junko Hayama đã kể cho Haruna rằng cô đã lưu lạc tới một thế giới khác và điều đó đã dẫn Haruna tới ga tàu Kisaragi - khởi nguồn của truyền thuyết đô thị rùng rợn năm xưa.

Trailer phim Nhà ga nuốt chửng

Thông tin thêm phim Kisaragi: Nhà ga nuốt chửng

Thời lượng:82 phút
Diễn viên:Haruna Tsunematsu, Junko Hayama
Đạo diễn:Jiro Nagae
Năm phát hành:09/09/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Kisaragi: Nhà ga nuốt chửng

Poster phim Kisaragi: Nhà ga nuốt chửng
Poster phim Kisaragi: Nhà ga nuốt chửng
  • 542 lượt xem
Link xem Kisaragi: Nhà ga nuốt chửng