Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát Phim tâm lý hồi hộp

10/10 (2) Lượt xem: 80 Phát hành: Columbia Pictures Năm: 02/09/2022 Đạo diễn: Olivia Newman

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát, tên gốc Where the Crawdads Sing, là bộ phim tâm lý kinh dị bí ẩn của Mỹ, nay đã có mặt trên Netflix.

Bộ phim Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt năm 2018 của Delia Owens. Phim do Olivia Newman làm đạo diễn, biên kịch Lucy Aliba, Reese Witherspoon và Lauren Neustadter đồng sản xuất.

Phim Where the Crawdads Sing (2022) có sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao Daisy Edgar-Jones, Taylor John Smith, Harris Dickinson, Michael Hyatt, Sterling Macer, Jr., và David Strathairn.

Bối cảnh bộ phim là năm 1950, câu chuyện xoay quanh 1 cô gái bị bỏ rơi và lớn lên ở vùng đầm lầy Bắc Carolina, sau đó trở thành nghi phạm chính của 1 vụ án giết người nghiêm trọng…

Ngay sau ngày công chiếu tại Mỹ, phim Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát đã nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ giới chuyên môn và khán giả. Điểm cộng của bộ phim nằm ở diễn xuất của Daisy Edgar-Jones và phần hình ảnh, nhưng kịch bản cũng gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận doanh thu khủng và sức hút của bộ phim thú vị này.

Tóm tắt nội dung phim Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát

Nhân vật chính trong phim Where the Crawdads Sing là Catherine “Kya” Clark, đứa trẻ bị bỏ rơi từ năm 7 tuổi tại 1 đầm lầy ven biển Bắc Carolina những năm 50. Bị bỏ lại khi còn quá nhỏ, Kya buộc phải học cách sinh tồn và kiếm sống bằng công việc bắt trai. Kya được người dân thị trấn gần đó đặt cho biệt danh ‘Cô gái đầm lầy’.

Trong 1 lần lạc giữa đại dương, Kya gặp Tate - người sau này đã dạy cô đọc, viết và bắt đầu 1 mối tình lãng mạn. Nhưng một lần nữa Kya lại bỉ bỏ rơi khi Tate rời đi và không quay trở lại như đã hứa.

Với khả năng thiên bẩm và những kiến thức sinh học tự mày mò, Kya đã xuất bản được cuốn sách đầu tay. Nhờ đó, cô kết nối được với anh trai Jodie sau nhiều năm thất lạc.

Năm 1965, khi Kya 19 tuổi, cô bước vào mối quan hệ tình cảm mới với Chase Andrews, chàng tiền vệ nổi tiếng của đội Barkley Cove. Những tưởng sẽ có 1 đám cưới hạnh phúc nhưng Kya tiếp tục bị Chase lừa dối. Cũng tại thời điểm đó, Tate bất ngờ trở lại và muốn nối lại mối quan hệ xưa.

Mặc dù đã đính hôn với cô gái khác, nhưng Chase vẫn tiếp tục theo đuổi Kya và muốn chiếm đoạt cô. Trong 1 lần xô xát, Kya đã lớn tiếng thề sẽ giết Chase nếu anh ta còn tiếp tục làm phiền cô. Và lời đe dọa này đã bị 1 ngư dân địa phương nghe thấy.

Sau đó, thi thể Chase được phát hiện dưới đáy tháp lửa. Ngay hôm sau, Kya bị buộc tội giết người dù không có bất kỳ bằng chứng cụ thể nào. Nhưng khi ra tòa, với những bằng chứng mơ hồ, Kya đã được thả tự do.

Những năm sau đó, Kya và Tate sống hạnh phúc bên nhau. Nhưng ở độ tuổi xế chiều, 1 bí mật động trời đã được phát hiện…

Trailer phim Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát

Thông tin thêm phim Where the Crawdads Sing (2022)

Thời lượng:126 phút
Diễn viên:Daisy Edgar-Jones, Taylor John Smith, Harris Dickinson...
Nhà sản xuất:Reese Witherspoon, Lauren Neustadter
Đạo diễn:Olivia Newman
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát

Poster phim Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát khởi chiếu 2/9
Poster phim Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát khởi chiếu 2/9
Dàn nhân vật chính trong phim Where the Crawdads Sing (2022)
Dàn nhân vật chính trong phim Where the Crawdads Sing (2022)
Bộ phim xoay quanh cuộc đời của 'Cô gái đầm lầy'...
Bộ phim xoay quanh cuộc đời của 'Cô gái đầm lầy'...
... với hành trình sinh tồn, sống và yêu
... với hành trình sinh tồn, sống và yêu
  • 426 lượt xem
Link xem Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát